Giải trí

Là mẹ 2 con, Elly Trần không ngại khoe dáng với trang phục xuyên thấu

Elly Trần tự tin khoe vóc dáng gợi cảm được cô chăm chỉ tập luyện thể thao, ăn uống điều độ để duy trì.

Trước khi công bố dự án đánh dấu màn tái xuất với showbiz, Elly Trần vừa thực bộ ảnh với phong cách nóng bỏng, quyến rũ. Trong ảnh, nữ diễn viên diện trang phục xuyên thấu, không ngại khoe đường cong gợi cảm dù đã là mẹ 2 con.

Để có được ngoại hình này, Elly Trần cho biết cô duy trì thói quen ăn uống và tập luyện điều độ. Thời gian qua, nữ diễn viên đã giảm 3 kg, giữ nguyên vóc dáng săn chắc, cơ bụng khỏe khoắn đáng mơ ước.

Chia sẻ về cảm hứng thực hiện bộ ảnh, Elly Trần cho biết ngoài việc gửi tặng khán giả những hình ảnh mới nhất, chính cô cũng muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời của mình.

“Dù đã là bà mẹ 2 con, tôi cảm giác mình vẫn đang tận hưởng những năm tháng thanh xuân. Bộ ảnh này là cách tôi ghi lại thanh xuân của mình”, Elly Trần vui vẻ nói.

Trước đây, Elly Trần có thời gian dài hoạt động với vai trò người mẫu ảnh. Cô thậm chí có nhiều hình ảnh được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan.

Báo chí Thái Lan xem Elly Trần như một biểu tượng gợi cảm mới còn ở Trung Quốc, cô được so sánh với Lý Ngọc Khiết - chân dài nổi tiếng với thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Sau khi sinh con, Elly Trần vẫn thường xuyên khoe những hình ảnh nóng bỏng của cô khi diện bikini khiến cư dân mạng xuýt xoa.

Tuy nhiên, kể từ khi lui về hậu trường để chăm sóc gia đình cùng hai con nhỏ, Elly Trần hạn chế xuất hiện cũng như không thường xuyên thực hiện các bộ ảnh riêng. Thỉnh thoảng, cô chỉ ghi lại những hình ảnh đẹp cùng hai con Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

Cách đây không lâu, Elly Trần từng hé lộ về việc cô chuẩn bị tái xuất showbiz sau một thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Cụ thể, vì 2 bé Cadia Mộc Trà và Alfie Túc Mạch đã đi học nên cô có nhiều thời gian để tập trung trở lại showbiz.

Lần trở lại này, Elly Trần được gia đình ủng hộ tinh thần cũng như tạo điều kiện thực hiện những công việc mình yêu thích. Về 2 con nhỏ, cô tâm sự cả hai bé đã quen với việc mẹ đi làm nên sẽ không quá khó khăn, bỡ ngỡ.

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP