Cuộc sống

Lạ lùng, bồ của chồng đưa tiền ‘moi’ được từ anh cho tôi nuôi con

Cô gái này thật ra là một người con gái đáng yêu, nhưng bây giờ, cô ta vì hận tình mà chuyên đi mồi chài và trả thù đàn ông, không thích lấy chồng. Cứ sống cặp kè như vậy cho đến hết đời.

Anh ta ngoại tình, đó là hành động bỉ ổi nhất của người đàn ông có vợ luôn yêu thương, quan tâm mình suốt mấy năm trời. Nhưng anh ta đâu biết, đằng sau câu chuyện ngoại tình của mình, chính anh ta mới là kẻ nếm trái đắng. Tưởng lừa được cô bồ, tưởng cho cô ta vài đồng, cung phụng cô ta thì cô ta sẽ theo anh trọn đời trọn kiếp.

Khi người đàn ông lăng nhăng, họ không còn quan tâm tới vợ của mình nữa, dù người vợ có cố gắng thế nào. Anh hờ hững, bực bội vô cớ với vợ mình. Anh chưa bao giờ mua cho vợ một món quà nhưng cho bồ thì vô số. Anh ta cũng chưa từng đưa vợ con đi chơi nhưng với bồ thì cũng vô số. Người vợ âm thầm khóc và biết, mình không còn chỗ đứng trong gia đình nữa. Chỉ là người đàn bà yếu đuối không dám ly hôn và cũng không muốn cho con mình khổ sở. Chị khóc thầm mỗi đêm và cố nén nỗi đau chịu đựng, hi vọng cứu vãn được gia đình. Hi vọng người đàn ông chơi chán sẽ quay về với vợ con. Nhưng không…

Anh ta đã viết sẵn đơn ly hôn từ khi có bồ và lúc nào cũng chỉ tìm cách gây sự với chị, khiến chị không chịu đựng được và buộc phải chấp nhận ly hôn. Chị vừa kí vào đơn vừa khóc như mưa vì biết, từ đây, con mình sẽ không có một gia đình hạnh phúc, con mình sẽ phải sống cảnh thiếu thốn tình yêu thương và chị sẽ phải chấm dứt cảnh chung giường với người đàn ông mà chị yêu suốt mấy năm trời. Đàn bà nặng tình. Đàn bà thường chấp nhận cả người đàn ông gây ra đau khổ cho mình. Chỉ là khi họ đã đi vào đường cùng, họ phải tự tìm cách giải thoát…

la lung bo cua chong dua tien moi duoc tu anh cho toi nuoi con bocuachong 1474883606 width500height300
Tưởng, cô bồ sẽ chấp nhận lấy anh, làm vợ của anh, nhưng không. Cô ta sỗ sàng vào mặt anh mà rằng ‘tôi đời nào chấp nhận làm vợ hai của gã nghèo rớt như anh? (Ảnh minh họa)

Giờ, chị và con đang thuê trọ vì chị chưa dám quay về bên bố mẹ, sợ bố mẹ khổ. Một mình chị nai lưng kiếm tiền, mong mang lại cho con những ngày tháng tươi đẹp hơn. Chị gầy đi, sút cân liên tục vì chị không thể nào quen với cuộc sống này. Chị buồn về tinh thần, chị khóc suốt ngày nhưng cố che đậy những giọt nước mắt đau khổ của mình để con không buồn. Còn người đàn ông kia đang hí hửng với cô bồ, với hạnh phúc mới của anh ta. Chính anh ta đã ép chị phải ly hôn, không cho chị lựa chọn.

Anh ta chấp nhận bỏ vợ con và đón nhận cô bồ kia. Anh ta cung phụng, mua nhà, mua xe cho cô ta, thứ mà anh chưa từng làm với chị dù đã có con chung. Thật lạ, đàn ông phải gái có thể dốc hết tài sản của mình để chiều lòng cô ta, người đàn bà chẳng đóng góp công sức gì cho anh ta trong suốt quãng đời anh ta còn khó khăn.

Tưởng, cô bồ sẽ chấp nhận lấy anh, làm vợ của anh, nhưng không. Cô ta sỗ sàng vào mặt anh mà rằng ‘tôi đời nào chấp nhận làm vợ hai của gã nghèo rớt như anh? Anh không thấy, xung quanh tôi có bao nhiêu đại gia, bao nhiêu người đàn ông giàu có sao? Tôi chỉ coi anh như món đồ chơi của mình thôi. Ai ngờ anh lại bỏ vợ vì tôi, quả báo cho anh thôi? Vợ tốt thì không giữ lại đi nghe lời bồ mà bỏ vợ. Đúng là những gã đàn ông bỉ ổi”.

Cô gái này thật ra là một người con gái đáng yêu, nhưng bây giờ, cô ta vì hận tình mà chuyên đi mồi chài và trả thù đàn ông, không thích lấy chồng. Cứ sống cặp kè như vậy cho đến hết đời. Cô ta quan niệm, mình chia rẽ gia đình người khác không phải là đi phá vỡ hạnh phúc của họ hay cướp chồng của ai cả. Chỉ để chứng minh cho phụ nữ, những người hết lòng hi sinh vì chồng con hiểu, người đàn ông mà họ tin tưởng thật ra chẳng bao giờ chung thủy với họ, chỉ là những kẻ bỉ ổi mà thôi…

la lung bo cua chong dua tien moi duoc tu anh cho toi nuoi con bocuachong1 1474883606 width500height282
Ban đầu tôi nghĩ đó là một âm mưu nhưng bây giờ thì tôi hiểu ra, cô ta là thật lòng. (Ảnh minh họa)

Cô ta sau khi biết vợ chồng tôi ly dị, đã gọi cho tôi và động viên tôi, nói tôi cố gắng nuôi con và quỳ xuống xin lỗi tôi. Nhưng cô ta nói, chính cô ta đã giúp tôi nhận ra bộ mặt thật của gã đàn ông đểu giả và bây giờ, chính anh ta phải trả giá cho việc này. Cô ta đi và gửi lại cho tôi một cái thẻ ngân hàng của chồng tôi và nói, đó là tiền anh ta cho cô ấy. Cô ấy muốn đưa cho tôi để tôi trang trải cuộc sống của mình, đó là điều thật lòng cô ấy muốn.

Ban đầu tôi nghĩ đó là một âm mưu nhưng bây giờ thì tôi hiểu ra, cô ta là thật lòng. Chỉ là, không muốn tôi khổ, chỉ là muốn tôi nhận ra bộ mặt của chồng để sống cuộc đời tự do chứ không phải kẻ muốn cướp chồng của tôi. Phận đàn bà thật hẩm hiu. Cuối cùng thì cũng vì người đàn ông mình yêu mà thôi. Hôm nay cô ấy làm như vậy cũng vì hận tình, hận đàn ông. Hóa ra, cô ấy nặng tình, yêu nhiều chứ không phải là một kẻ máu lạnh, chuyên đi cướp chồng người khác như tôi vẫn nghĩ… Dù bỏ chồng nhưng sau lúc này tôi lại thấy nhẹ nhõm đến vậy. Cô ấy đã nói đúng. Tôi cần cố gắng nuôi con và chứng minh cho anh ta thấy, anh ta đã sai thế nào…

Tác giả bài viết: Trang Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP