Đẹp

Kylie Jenner lại tiêm filler để môi căng mọng gợi cảm

Người làm đẹp cho Kylie Jenner khẳng định cô chỉ tiêm chất làm đầy và không can thiệp phương pháp thẩm mỹ nào khác.

Hồi tháng 7, hot girl mạng xã hội thừa nhận đã rút hết filler để trở về hình dáng môi tự nhiên. Quyết định này của cô được đông đảo người hâm mộ ủng hộ. Họ cho rằng việc không bơm môi tốt cho sức khỏe của Kylie Jenner, đồng thời khen cô vẫn xinh đẹp dù thiếu "đôi môi tều".

Bà mẹ một con mới tiêm filler môi. Ảnh: Instagram.

Tuy nhiên, mới đây, Kylie Jenner thông báo trên trang cá nhân cô tiếp tục tiêm filler. Y tá Pawnta Abrahim - người chịu trách nhiệm làm đẹp cho Kylie - chia sẻ trên Refinery29 rằng Kylie không sử dụng phương pháp thẩm mỹ nào khác ngoài chất làm đầy.

Loại filler Abrahim sử dụng cho ngôi sao truyền hình thực tế là Juvederm, vì theo cô thành phần của nó có HA (Hyaluronic Axit) - một hoạt chất giúp cấp ẩm, giữ nước, "đặc biệt tốt cho môi". Abrahim cũng nhấn mạnh Kylie chỉ tiêm một lượng vừa đủ vào môi.

Pawnta Abrahim giải thích thêm nhiều người sử dụng chất làm đầy để chống lão hóa, níu giữ tuổi thanh xuân, nhưng Kylie Jenner không phải trường hợp như vậy.

"Cô ấy đẹp tự nhiên rồi nên lộ trình này rất đơn giản. Cô ấy còn trẻ, chúng tôi chỉ làm cho đôi môi căng mọng thêm một chút", Abrahim nói.

Từ năm 15 tuổi, Kylie Jenner đã tự ti về đôi môi mỏng của mình, xuất phát từ lời chê của bạn trai. Cô tiết lộ bắt đầu nhờ đến filler vào năm 17 tuổi để đẹp hơn. Bản thân cô không phản đối phẫu thuật thẩm mỹ.

Kylie nổi tiếng là hot girl môi tều. Ảnh: Instagram.

"Nhận xét của người bạn đó ảnh hưởng đến tôi rất nhiều. Tôi cảm thấy mình không xinh đẹp, quyến rũ. Tôi thực sự muốn có đôi môi dày hơn. Ban đầu, tôi sử dụng kẻ viền môi, nhưng cuối cùng tôi nhận thấy không hiệu quả. Kết quả là tôi đã sử dụng chất làm đầy", bà mẹ một con từng trả lời phỏng vấn.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP