Giải trí

Kỷ vật cuối cùng Vân Quang Long để lại cho con gái út

Hình ảnh con gái út đứng dưới ban thờ, ôm trong tay món kỷ vật cuối cùng cố ca sĩ Vân Quang Long khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, vợ 2 của cố ca sĩ Vân Quang Long đăng tải hình ảnh con gái út là bé Helen cùng món quà lưu niệm mà cố ca sĩ chuẩn bị gửi về cho con trước khi qua đời.

Cụ thể, kỷ vật chính là chiếc đèn ngủ hình chú lợn màu hồng xinh xắn. Được biết, 1 người em thân thiết của Vân Quang Long đã giúp thu xếp hành lý của anh tại Mỹ và gửi về cho gia đình. Người này cho biết trong vali có rất nhiều quà kỷ niệm tặng cho các con và thuốc cho bố mẹ cố ca sĩ dành tiền tích góp để mua nhưng chưa kịp gửi về.

Linh Lan đăng tải hình ảnh con gái út cùng dòng trạng thái xúc động.

Kèm theo bức ảnh là dòng trạng thái của Linh Lan khiến nhiều người không khỏi xót xa: "Đã qua 100 ngày của ba Long rồi nên Helen chụp hình ôm chiếc đèn ngủ con heo mà ba Long đã mua cho con. Hai mẹ con rất hạnh phúc dù bất cứ chuyện gì ba Long cũng không bao giờ bỏ rơi hai mẹ con.

Ngày xưa có hôm cãi nhau nhưng qua hôm sau ba cũng vờ đi xem như chưa có chuyện gì hết, Mẹ biết ba rất thương hai mẹ con. Cảm ơn ba vì tất cả. Helen yên tâm ba Long ở nơi xa nhưng vẫn luôn bên cạnh hai mẹ con của mình", cô chia sẻ.

Bé Helen cười hạnh phúc ôm trong tay món kỷ vật của ba.

Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời xin lỗi đến ca sĩ Kevin Trần - người đã gửi món đồ của Vân Quang Long về Việt Nam nhưng phải chịu ồn ào không đáng có đồng thời mong muốn Kevin Trần lên tiếng đính chính về những đồ vật này để mẹ con cô không bị mang tiếng xấu: “Em thiết tha mong chị Kavie Trần hãy lên tiếng để kể cho mọi người nghe về câu chuyện kỷ vật cuối cùng này của anh Long để hai mẹ con em không bị người khác xuyên tạc ra nhiều điều không hay. Một lần nữa hai Mẹ con em mang ơn chị nhiều lắm và mong nhận được hồi âm của chị. Xin anh Long phù hộ cho những việc làm mà chị đã dành cho những người thân của anh Long ở Việt Nam".

Vali của Vân Quang Long tại Mỹ và cận cảnh kỷ vật cuối cùng dành cho con gái út.

Tác giả: Thanh Hường

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP