Cuộc sống

Kỹ thuật ‘thượng thừa’ của cô nàng 8x, chia sẻ cách khiến chàng ‘lên đỉnh’ chỉ trong vòng 15 phút

Bí quyết của phái đẹp để giữ chân chồng không quá khó, chỉ cần khiến anh ấy lúc nào cũng nhớ về hình bóng của bạn, đặc biệt là không thể quên được cảm giác lúc được nàng ‘chiều’ trên giường.

Sử dụng một vài bí quyết nhỏ sau đây, chắc chắn một nửa của nàng sẽ phải mê mệt, sung sướng với cách làm chàng lên đỉnh này.

Kích thích vùng ngực của chàng

Đâu phải chỉ có nữ giới mới có điểm G ở ngực, nam giới cũng vậy. Đầu ngực nam giới quy tụ rất nhiều dây thần kinh cảm giác. Hôn, liếm đầu ngực và đôi khi cắn nhẹ một cái là cách làm chàng sướng phát điên!

Chiếm lấy cặp hông của anh ấy

Khi nhắc về những điểm G trên cơ thể, có lẽ mọi người nghĩ ngay đến ngực, mông, môi mà không biết rằng hông cũng là một điểm vàng vô cùng nhạy cảm của đàn ông. Do đó, trong cuộc “yêu”, nàng hãy chạm nhẹ hông chàng, kéo hông chàng lại gần mình hơn thì dù là đứng hay ngồi, tim chàng sẽ loạn nhịp với những hành động nhỏ như vậy.

Đừng bỏ quên cặp hông của chàng (Ảnh minh họa: Internet)

Biết ‘trêu đùa’ cậu nhỏ

“Cậu nhỏ” luôn đứng đầu trong danh sách những điểm G của nam giới. Kích thích sự hưng phấn từ cậu nhỏ sẽ là cách làm chàng lên đỉnh mà không cần quan hệ mà nàng nào cũng biết. Các chị em hãy dùng đôi bàn tay ma thuật của mình vuốt ve, mơn trớn nhẹ nhàng xung quanh “cậu nhỏ” để chàng “lên đỉnh” và sung mãn trong cuộc “yêu”.

Thay đổi tư thế thường xuyên

Quan hệ mãi theo kiểu truyền thống sẽ khiến chàng dễ cảm thấy nhàm chán. Việc thay đổi linh hoạt các tư thế quan hệ khác nhau là cách làm chàng mê mệt và tăng thêm hưng phấn khi xung trận.

Tác giả: Hân Hân (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP