Trong tỉnh

Kỳ Sơn mở đợt cao điểm giải tỏa hành lang ATGT trước trong và sau Tết nguyên đán

Trước tình trạng có nhiều hộ dân, cơ sở kinh doanh buôn bán hàng tái lấn chiến hành lang, lòng lề đường gây mất ATGT trên các tuyến đường, UBND huyện Kỳ Sơn tiếp tục triển khai công tác giải tỏa lấn chiến hành lang an toàn giao thông đợt 2, trong dịp trước trong và sau Tết nguyên đán 2020.

Lực lượng chức năng tiến hành tháo gỡ các mái che do người dân cơi nới lấn chiếm hành lang giao thông che khuất tầm nhìn.

Trong đợt cao điểm ra quân giải tỏa hành lang ATGT đợt này huyện Kỳ Sơn thành lập 2 đoàn liên ngành, trong đó chú trọng giải tỏa hành lang các tuyến đường trọng điểm như QL7A, QL16 và tuyến tỉnh lộ 543 từ xã Huồi Tụ và trung tâm xã Mường Lống và xã Mỹ Lý. Với thời gian thực hiện từ ngày 9 tháng 1 đến ngày 28 tháng 2 năm 2020.

Tịch thu các biển quản cáo đặt sai quy định.

Nhờ sự vào cuộc tích cực phối hợp của UBND và lực lượng chức năng các xã, thị trấn trên địa bàn. Sau 2 ngày ra quân các đoàn đã giải tỏa hành lang ATGT của huyện Kỳ Sơn đã thu hơn 200 mét mái bạt, mái che, ô che được người dân, chủ các cơ sở kinh doanh cơi nới lấn chiến hành lang, lề đường; thu 50 chiến biển quảng cáo đặt sai quy định.

Tháo các công trình do người dân dựng lên trong khu vực hành lang giao thông.

Trong thời gian tới huyện Kỳ Sơn chỉ đạo các đoàn kiểm tra, đoàn liên ngành phối hợp tổ chức kiểm tra xử lý các cơ sở, hộ dân, chủ kinh doanh buôn bán có hành vi tái lấn chiếm, chống đối và không thực hiện đúng các cam kết trong công tác giải tỏa hành lang ATGT đã ký trước đó.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP