Cộng đồng mạng

Kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Huyền Baby khoe khéo chồng đại gia: 'Anh là số ít người đàn ông tuyệt vời còn sót lại'

Hình ảnh ngọt ngào mới đây của hai vợ chồng Huyền Baby đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Kể từ khi lập gia đình, hotgirl đình đám một thời Huyền Baby hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện, hoạt động giải trí, thay vào đó, cô nàng dành phần lớn thời gian để chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Huyền Baby luôn khiến người khác phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Tổ ấm hạnh phúc của Huyền Baby.

Mới đây, cô nàng tiếp tục thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi khoe món quà kỷ niệm 7 năm ngày cưới được ông xã dành tặng lên trang cá nhân kèm caption ngọt ngào:

“Happy Anniversary! Kỉ niệm 7 năm ngày cưới. Nhớ ngày ấy vẫn nhơn nhơn đang chơi vui không cưới cái, ông nói không cưới thì đòi chia tay. Chí Phèo thật sự không? Sau này em mới biết những câu chia tay của anh không có 1 chút hiệu lực nào. Bạn bè em đều bảo: Anh là số ít người đàn ông tuyệt vời còn sót lại nhưng em nói cho anh biết là trên thế giới này còn không có ai giống như em cơ”.

Món quà kỷ niệm 7 năm ngày cưới Huyền Baby được ông xã dành tặng.

Có thể thấy kể từ sau khi kết hôn, Huyền Baby luôn được chồng cưng chiều như bà hoàng và có một cuộc sống xa hoa khó ai bì kịp. Trước đó, vào ngày lễ Valentine vừa qua, cựu hotgirl cũng từng khiến dân tình choáng váng với món quà là căn biệt thự trắng tiền tỷ do chồng đại gia tặng.

Huyền Baby từng gây sốc khi tiết lộ được chồng tặng biệt thự tiền tỷ vào ngày Valentine.

Hiện tại, Huyền Baby và chồng đại gia đã có hai nhóc tỳ xinh xắn. Tổ ấm hạnh phúc của cô nàng luôn khiến không ít người phải ngưỡng mộ. Dù đã có nhiều năm bên nhau nhưng dường như tình cảm vợ chồng của Huyền Baby vẫn mặn nồng như những ngày đầu mới yêu.

Tác giả: Vũ Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP