Cuộc sống

Kỷ niệm 20 năm ngày cưới và những bức ảnh tình tứ của chồng cùng đối tượng không ngờ

Cuộc hôn nhân 20 năm tưởng chừng êm đềm của người vợ này bỗng dưng bị xáo trộn khi cô phát hiện bí mật khủng khiếp của chồng...

Nick và tôi gặp nhau lần đầu tại trường đại học. Dường như chúng tôi đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ hai năm sau khi ra trường, cả hai đã kết hôn và có cuộc sống rất hạnh phúc. Tất cả dường như đảo lộn hoàn toàn cho đến khi tôi phát hiện ra một điều mà có nằm mơ cũng không ngờ tới.

Cú sốc lớn

Vào ngày kỉ niệm lễ cưới lần thứ 20, tôi dự định chuẩn bị một điều bí mật đặc biệt để kỉ niệm cùng Nick. Tôi sẽ mời tất cả bạn bè của cả tôi và chồng tới tham dự bữa tiệc một cách kín đáo. Tuy vậy, để thực hiện điều này, tôi sẽ phải tìm kiếm thông tin và số điện thoại của những người bạn thân của Nick một cách bí mật. Đúng lúc đang khó khăn, tôi chợt nghĩ ra cách dùng chính điện thoại của Nick để lấy. Chúng tôi luôn tôn trọng sự riêng tư của nhau nên tôi chưa từng sử dụng điện thoại đối phương sau lưng người ấy.

Tuy vậy, khi tìm kiếm thông tin trong điện thoại chồng, tôi giật mình khi phát hiện hàng tá tấm ảnh anh ta chụp với Joe, một người đồng nghiệp nam khá thân thiết với Nick. Không chỉ là những bức ảnh tay trong tay tình tứ, một số còn có những nụ hôn và cái ôm đầy tình cảm. Ngay khi đó, tâm trí tôi trở nên rối loạn. Những bức ảnh này có thể chẳng có ý nghĩa gì bởi hai người là bạn thân và chỉ đơn giản trêu đùa nhau. Nhưng mặt khác, chẳng người đàn ông bình thường nào lại có những tư thế chụp ảnh thân mật với nhau đến vậy. Nếu hỏi Nick, chắc chắn giữa chúng tôi sẽ xảy ra cuộc tranh luận, thậm chí chiến tranh lạnh và tôi sẽ rất khó xử nếu tất cả chỉ là hiểu lầm. Cuối cùng tôi quyết định sẽ xử lý vấn đề này sau để không ảnh hưởng tới buổi kỉ niệm lễ cưới.

Ảnh minh họa

Tìm hiểu sự thật

Buổi lễ diễn ra hết sức hoành tráng. Nick rất bất ngờ bởi những gì tôi đã chuẩn bị. Chứng kiến vẻ mặt của chồng, những suy nghĩ về mối quan hệ bất chính của Nick nhanh chóng bị đánh bật khỏi tâm trí tôi. Không lý nào anh ta có thể phản bội tôi được.

Tuy vậy, cảm giác an tâm đó không tồn tại được lâu. Chỉ một tuần sau lễ kỉ niệm, những câu hỏi liên tục xuất hiện trong đầu tôi. Tồi tệ hơn, chúng khiến tôi căng thẳng và mất ngủ. Tôi không thể xóa bỏ những gì mình nhìn thấy trong điện thoại của Nick ra khỏi tâm trí. Cuối cùng, khi cảm thấy không thể sống chung với sự nghi ngờ, tôi quyết định tìm hiểu sự thật từ điện thoại của Nick.

Đó là thời khắc tôi không bao giờ quên. Những dòng tin nhắn ngọt ngào và tình tứ giữa Nick và Joe khiến mắt tôi mờ đi. Thậm chí những lời tình tứ này Nick cũng chưa bao giờ nói với tôi. Không ngờ những gì tôi nghi ngờ lại thật sự diễn ra và khủng khiếp đến vậy.

Tôi đã tự trách mình làm gì sai để dẫn đến cuộc hôn nhân tồi tệ này. Càng cố gắng tìm kiếm câu trả lời, tôi càng không thể lý giải. Mọi chuyện giữa chúng tôi đều ổn kể cả chuyện chăn gối. Nick vẫn là một người chồng tốt, chăm lo cho tôi và những đứa trẻ. Tuy nhiên, tôi biết đã đến lúc cùng ngồi lại với nhau và trò chuyện một cách thẳng thắn.

Ảnh minh họa

Sự thật đau lòng

Tôi sắp xếp để bọn trẻ về nhà ông bà chơi dịp cuối tuần để có thể thẳng thắn nói chuyện với Nick. Sau bữa tối, tôi đề nghị Nick ngồi lại và có cuộc trao đổi nghiêm túc. Tôi hỏi về những bức ảnh thân mật cùng Joe và tin nhắn đường mật đã đọc trước đó. Ban đầu, Nick rất bất ngờ nhưng sau khi lấy lại bình tĩnh, anh chỉ thở dài, không hề tức giận hay căng thẳng. Trái ngược với mong muốn rằng anh ta sẽ phủ nhận hoặc tức tối, Nick chỉ nhẹ nhàng: “Anh rất tiếc khi em biết được theo cách này. Anh đã định nói với em nhưng chưa có cơ hội”. Tôi không hiểu nổi tại sao cuộc hôn nhân vốn yên ấm của tôi lại bị người thứ ba phá hoại mà lại là một anh chàng khác. Chẳng lẽ việc lấy tôi chỉ là vỏ bọc cho mối quan hệ của anh ta. Nick kiên nhẫn giải thích rằng anh ta phát hiện ra bản thân thích đàn ông từ độ tuổi ngoài 30. Trước đó, tình cảm với tôi là thật và những gì chúng tôi cùng trải qua chưa bao giờ là giả dối. Khi phát hiện bản thân thích con trai, cuộc hôn nhân của tôi với Nick đã kéo dài được 10 năm. Người duy nhất biết điều này là Joe, đồng nghiệp của Nick. Chính vì thường xuyên tâm sự và chia sẻ cảm xúc, tình cảm giữa hai người ngày càng thân thiết và cuối cùng trở thành một cặp.

Quyết định dứt khoát

Tôi không thể chấp nhận cuộc hôn nhân của mình có người thứ ba xen vào. Khi Nick cố thuyết phục và nói vẫn còn yêu tôi, tôi vẫn giữ nguyên ý định ly hôn. Dù anh ta chưa bao giờ làm gì quá đáng và vẫn quan tâm tới gia đình cùng những đứa trẻ, tôi vẫn không thể chấp nhận bị lừa dối. Khi đưa cho anh ta hai lựa chọn, một là gia đình và hai là Joe, anh ta rất lưỡng lự và cầu xin đừng bắt anh lựa chọn. Khi đó, tôi biết mình đã không còn giữ được anh ấy.

Tác giả: MHQ

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP