Giải trí

Kỷ niệm 2 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến Kim Lý

Kim Lý cũng đáp lại tình cảm của Hồ Ngọc Hà bằng một chia sẻ đơn giản nhưng đầy ngọt ngào.

Tối 27/6, Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh nắm tay Kim Lý tình tứ cùng lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau.

Hình ảnh tình tứ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý giữa trời Tây.

"2 năm tìm được người bạn tốt đủ để làm mình bình an và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé Kim Lý. Mình vốn thật sự chẳng tuyên bố cũng không che giấu. Sống thật có tí vất vả với sự đồn đoán nhưng đi ngủ ngon vì chẳng phải nghĩ chiêu giấu diếm.

Nói thế đủ rồi nhỉ. Vì hôm nay đã là một ngày quá dài cho những chuyện không vui khác. Nhưng mình chưa bao giờ ngừng hy vọng những điều tốt đẹp luôn đến với mọi người và chính mình" - giọng ca Cả một trời thương nhớ chia sẻ.

Đáp lại, Kim Lý chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi du lịch chung đầu tiên của nam diễn viên và Hồ Ngọc Hà. "Kỷ niệm 2 năm yêu nhau của chúng ta. Ảnh từ chuyến đi đầu tiên cùng nhau. Yêu em nhất" - Kim Lý viết. Ở phần bình luận, nhiều bạn bè của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý như đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Đông Nhi, Tú Vi... gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi.

Cặp đôi trong chuyến du lịch đôi lần đầu tiên.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý công khai chuyện tình cảm từ cuối năm 2017 sau khi hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ. Kể từ khi công khai, cặp đôi dính nhau như sam và thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Bản thân Kim Lý luôn hộ tống Hồ Ngọc Hà đi diễn hay tham dự các sự kiện.

Ngoài ra, Kim Lý cũng góp mặt trong các MV của Hồ Ngọc Hà như Em muốn anh đưa em, Hạnh phúc là đây. Mặc dù đang yêu nhau nhưng khi mời Kim Lý làm bạn diễn, nữ ca sĩ vẫn trả cát-xê như bình thường.

Không chỉ nhận được sự ủng hộ từ gia đình 2 bên và khán giả, Kim Lý còn khá thân thiết với bé Subeo. Những khi cùng mẹ Hà đi diễn, Subeo sẽ được Kim Lý chăm sóc để mẹ cậu nhóc có thể yên tâm trình diễn hết mình trên sân khấu.

Kim Lý từng chia sẻ, đối với anh, khi con người ta càng lớn tuổi hơn càng hiểu biết nhiều hơn, mong muốn có được những mối quan hệ bền vững nên bản thân anh có thể làm tất cả để có được cái kết đẹp với Hồ Ngọc Hà. Kim Lý cũng bày tỏ, nếu không muốn có con và lập gia đình với Hồ Ngọc Hà, anh sẽ không ở bên cạnh nữ ca sĩ.

Tác giả: LẠC PHONG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP