Giải trí

Kỳ nghỉ xa hoa của vợ chồng Đoan Trang ở Ấn Độ trước Tết

Cặp vợ chồng chọn một khách sạn sang trọng dành cho giới thượng lưu, thưởng thức những món ăn ngon, ngắm cảnh đẹp.

Nàng "chocolate" đã lên kế hoạch tổ chức sinh nhật hoành tráng từ 6 tháng trước, nhưng vì lịch làm việc bận rộn nên cuối cùng nữ ca sĩ đành hủy dự định rồi theo chồng đi công tác, chọn Taj Lake Palace - một khách sạn nổi giữa hồ Pichola, Udaipur, phía Tây Ấn Độ để nghỉ dưỡng, tận hưởng không gian chỉ dành cho hai người.

Đây là một trong những khách sạn sang trọng nhất Ấn Độ, tiền thân là cung điện Lake Palace được xây dựng từ năm 1743 đến 1746 với tên gọi ban đầu là Jan Niwas. Khách sạn tọa lạc trên một hòn đảo nhỏ dưới thung lũng, khi thủy triều lên cao nhấn chìm hòn đảo khiến cả cơ ngơi màu trắng trông như đang nổi trên mặt nước. Du khách phải đi thuyền mới đến được đây.

Taj Lake Palace có diện tích khoảng 16.000 m2, gồm 83 phòng được trang trí bằng những họa tiết tinh xảo khắc trên gỗ và những bức tranh lớn bằng lụa. Kiến trúc hoàng gia sang trọng vẫn còn giữ nguyên cho đến ngày nay. Bên cạnh đó, vì giá phòng khá đắt đỏ nên nơi này không đông khách, khung cảnh vắng vẻ, dễ chịu, thích hợp để nghỉ ngơi.

Đoan Trang tạo dáng duyên dáng ở nhà hàng Lily Pond được thiết kế như khu vườn địa đàng với đài phun nước và bồn hoa màu hồng. Trước đây nơi này là điểm gặp gỡ của hoàng gia vào mỗi dịp xuân về, nay trở thành nơi du khách thưởng thức bữa trưa hoặc tối giữa không gian lãng mạn.

Những ngày mùa đông sang xuân, nhiệt độ chỉ tầm 16 - 20 độ, nắng nhẹ, tiết trời se se. Cặp vợ chồng nhâm nhi ly rượu vang, cùng ngắm hoàng hôn trên du thuyền. Theo Đoan Trang, nơi này xứng đáng nằm trong top những nơi lãng mạn nhất thế giới.

Hai vợ chồng cũng không quên trải nghiệm đi thuyền Jiva Spa vừa ngắm cảnh đẹp trên hồ Pichola, vừa thư giãn với phương pháp mát xa truyền thống của Ấn Độ.

Ngoài ra, dịp này nữ ca sĩ cũng quay lại Delhi sau gần 2 năm, lưu lại ở khách sạn ITC - nơi thường được các chính khách, nghệ sĩ nổi tiếng của Bollywood lựa chọn khi đến Delhi, trong đó có cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama. Tuy nhiên theo Đoan Trang, ngoài trần nhà khá ấn tượng ra thì ITC cũng không có gì đặc biệt hơn so với những khách sạn cao cấp khác.

Cô cho biết, thức ăn những khách sạn này hầu hết là đồ Ấn cao cấp và đồ Tây bởi đa số là khách lưu trú quốc tế. Các món ăn đều được nêm nếm, điều chỉnh cho phù hợp với khẩu vị của người nước ngoài nên không hề khó ăn như những món Ấn thông thường.

Tác giả: Vi Yến

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP