Trong nước

Kỷ luật nguyên Phó Cục trưởng bị tố “quan hệ nam nữ bất chính"

Quan hệ bất chính với phụ nữ đã có gia đình, nguyên Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự bị kỷ luật.

Ảnh thân mật giữa ông L. và bà O.

Sáng 16/8, tin từ Uỷ ban kiểm tra, Tỉnh uỷ Hậu Giang cho biết, đã công bố Quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông V.V.L, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Cục Trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh vì đã có hành vi quan hệ bất chính với người phụ nữ đã có gia đình. Ông V.V.L đã nghỉ hưu trước khi bị kỷ luật.

Theo quyết định, ông L. với vai trò là lãnh đạo nhưng nhưng thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống, quan hệ bất chính với phụ nữ có gia đình. Hành vi này đã đã vi phạm về những điều đảng viên không được làm, về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp.

Vi phạm của ông L. là nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân, làm giảm uy tín của bản thân đồng chí và tổ chức đảng, cơ quan đồng chí công tác.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, ông L.T.B (51 tuổi, ngụ thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) đã có đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng tỉnh Hậu Giang về việc ông L. có quan hệ bất chính với vợ mình là bà N.T.O.

Theo Ủy Ban kiểm tra, gia đình ông L. đã hỗ trợ cho ông B. 20 triệu đồng và 1 chỉ vàng 9999 để ông B. chuyển nhà đi nơi khác sinh sống.

Tác giả: Lê An

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP