Thể thao

Kỷ luật 9 cầu thủ dự SEA Games 30

Ủy ban Olympic Quốc gia Singapore (SNOC) đã chính thức ra án phạt chín cầu thủ đội U-22 Singapore vi phạm kỷ luật tại SEA Games 30 gồm phạt tiền và bị loại khỏi các đội tuyển quốc gia.

Sau khi thua U-22 Thái Lan 0-3 trên sân Binan, chín cầu thủ Singapore đã trốn khỏi khách sạn đi chơi thâu đêm và sa vào sòng bạc. Sự vụ bị ban huấn luyện phát hiện nhưng vẫn để các cầu thủ này ra sân trong trận gặp U-22 Việt Nam. Muốn đái công chuộc tội, các cầu thủ này “gồng mình” lên với hy vọng lập công và sẽ được “đặc xá”. Dù thua U-22 Việt Nam nhưng đó lại là trận hay nhất của Singapore và rất khó khăn đội U-22 Việt Nam mới chiến thắng được đối thủ này.

Các cầu thủ Singapore vừa nhận án phạt. Ảnh: GETTY IMAGES

Các cầu thủ trên gồm Kenji Rusydi, Suzliman, Hami Syahin, Akbar (21 tuổi), Lionel Tan, Pereira (22 tuổi), Rohaizad (23 tuổi), Salamat (26 tuổi) và Shah Sahiran (20 tuổi).

Kenji và Pereira mỗi người nộp phạt 2.000 đôla Singapore (khoảng 35 triệu đồng VN), các cầu thủ còn lại nộp phạt 1.000-1.800 đôla Singapore.

Đây mới chỉ là án phạt của SNOC, tức cơ quan quản lý thể thao quốc gia. Với LĐBĐ Singapore, mức phạt sẽ còn bị xem xét thêm. Các cầu thủ này không được gọi vào bất kỳ cấp độ đội tuyển quốc gia nào.

Tác giả: Tấn Phát

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP