Du lịch

Kỳ lạ quán cà phê trong hồ cá

Sau cà phê với chó mèo, cà phê bò sát, cà phê vẹt, cà phê ngắm máy bay… thì mới đây tại TP HCM xuất hiện thêm một quán cà phê độc đáo, kỳ lạ mang tên Amix Coffee nằm ở quận Tân Bình. Nơi mà ở đó, khách đến vừa uống cà phê vừa được ngâm chân trong hồ cá mát lạnh và nhìn những chú cá xinh đẹp tung tăng bơi lội.

Trong tiết trời mùa hè oi bức, được ngâm chân mình vào dòng nước mát lạnh khiến nhiều người vô cùng thích thú. Các bạn trẻ hay đến đây ngoài thưởng thức cà phê, thức uống, còn được chụp nhiều hình sống ảo. Nhiều gia đình cũng cho trẻ nhỏ đến vui chơi, thoả thích ngắm cá.

Nói về ý tưởng kinh doanh mô hình quán kiểu này, anh Hoà Amix chủ quán cho hay, anh muốn tạo một không gian vừa mới lạ vừa mát mẻ kiểu khác biệt.

Quán cà phê đã mang đến một trải nghiệm mới lạ và thú vị cho khách hàng khi được ngồi thưởng thức đồ uống giữa hàng ngàn chú cá bơi lội dưới chân.

Quán cà phê mở cửa 24/24, nên khách hàng có thể lui tới bất kì giờ nào. Thời điểm hiện tại, lượng khách trung bình mỗi ngày quán đón khoảng 500 khách.

Tác giả: Hồng Hải - Thanh Long

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: hồ cá ,quán cafe ,kỳ lạ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP