Thể thao

KỲ LẠ: Cầu thủ nhận 2 thẻ đỏ khi đối đầu đội bóng cũ ở V.League cùng… 1 trọng tài

Có một cầu thủ mà khi gặp lại đội bóng cũ ở 2 mùa V.League gần đây đều phải nhận thẻ đỏ.

Ở trận đấu thuộc vòng 5 V.League 2019 trên sân Lạch Tray giữa Hải Phòng và Đà Nẵng, rất nhiều tình huống phạm lỗi thô bạo xảy ra. Trọng tài đã phải sử dụng 2 thẻ đỏ để truất quyền thi đấu vì lỗi hành vi này.

Phút 53, hậu vệ Nguyễn Hữu Phúc có pha phạm lỗi với Âu Văn Hoàn. Anh bị trọng tài Trần Trung Hiếu rút thẻ đỏ. Đây cũng là tình huống hy hữu khi trước đó, trọng tài Trung Hiếu nhầm lẫn cầu thủ phạm lỗi là Trịnh Văn Lợi. Kết quả ở trận đấu này, Hải Phòng và Đà Nẵng chia điểm với tỷ số 1-1.

Hữu Phúc từng là cựu cầu thủ của Đà Nẵng. Anh khoác áo đội bóng bên bờ sông Hàn ở mùa giải 2017. Tuy nhiên, cuối mùa, hậu vệ sinh năm 1992 phải chia tay đội bóng vì hết hạn hợp đồng. Đó cũng là thời điểm mà HLV Lê Huỳnh Đức xin từ chức ở đội chủ sân Hòa Xuân.

Nguyễn Hữu Phúc (áo đỏ) trong lần gặp lại đội bóng cũ.

Gặp lại đội bóng cũ, kỳ lạ thay, Hữu Phúc đều nhận 2 thẻ đỏ ở 2 trận đấu đều với những tình huống phạm lỗi. Cả 2 trận đấu đó đều được điều khiển bởi trọng tài Trần Trung Hiếu.

Trước khi nhận thẻ đỏ ở trận đấu thuộc vòng 5 V.League 2019, Hữu Phúc cũng phải lãnh “án” tương tự ở V.League 2018. Phút 43 ở vòng 17, trong một tình huống phản công của Đà Nẵng, Nguyễn Hữu Phúc vung cánh tay vào mặt Phan Văn Long. Ngay lập tức, trọng tài Trần Trung Hiếu rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của hậu vệ này.

“Đó là điều chẳng may trong bóng đá chứ không cố tình gì cả. Tôi không có ý đá xấu mà chỉ chơi bóng thôi. Đó là điều bình thường cũng như bao trận đấu khác”, Hữu Phúc nói.

Việc một cầu thủ nhận 2 thẻ đỏ ở hai trận đấu liên tiếp khi đối đầu đội bóng cũ ở một giải đấu là điều khá hy hữu trong thế giới bóng đá. Càng kỳ lạ hơn khi cả 2 trận đấu đó lại được điều khiển cùng một trọng tài.

Tác giả: Trần Khánh

Nguồn tin: webthethao.vn

TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP