Giải trí

Kỳ Duyên và những lần gây hoang mang vì tăng cân, lộ bụng mỡ

Sở hữu gương mặt cùng vóc dáng chuẩn, nhưng Kỳ Duyên không ít lần phải đau đầu vì mất kiểm soát về cân nặng. Sau hơn 1 tháng ăn kiêng, người đẹp cho biết hiện đã giảm được 10 kg và cảm thấy tự tin hơn.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên tham dự lễ cưới của Cường Đô La - Đàm Thu Trang với trang phục tông trắng đen đơn giản, thanh lịch. Người đẹp vui mừng chia sẻ cô đã giảm 10 kg sau hơn một tháng ăn kiêng và có thể mặc vừa quần áo size S. Là một Hoa hậu nhưng Kỳ Duyên cũng nhiều lần phải đau đầu vì cân nặng liên tục thay đổi mất kiểm soát.

Trong thời gian tham gia 'Cuộc đua kỳ thú' 2019, người đẹp sở hữu vóc dáng khá tròn trịa. Thậm chí, trong lúc thực hiện các thử thách, Kỳ Duyên đã để lộ thân hình với phần bụng mỡ thừa kém săn chắc. Những hình ảnh này nhanh chóng gây ngỡ ngàng cho khán giả theo dõi chương trình. Kỳ Duyên giải thích mặc áo thun luôn khiến cơ thể nhìn mập mạp hơn, bụng béo hơn. Cô nói: "Đúng là mình có lên cân một chút vì ăn để có sức tập cho khỏe thôi chứ không phải béo lắm rồi".

Trong buổi họp báo ra mắt của cuộc thi, Kỳ Duyên cũng tiếp tục bị "soi" tăng cân. Cụ thể, phần ngực và vai của người đẹp bị nhận xét có kích thước "đồ sộ" như đàn ông.

Trước đó khi tham gia vào một sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2014 thậm chí còn bị khán giả so sánh có bắp tay 'to như lực sĩ'. Hình ảnh này khác biệt hoàn toàn so với bức ảnh đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng do Kỳ Duyên tự đăng tải trên trang cá nhân.

Vóc dáng có phần vạm vỡ, kém thon gọn của Kỳ Duyên khiến khán giả phải tranh cãi ngay cả khi trình diễn catwalk.

Kỳ Duyên cũng từng gây hoang mang với một bức ảnh chụp nghiêng để lộ vòng 2 lớn.

Hình ảnh với trang phục luộm thuộm, thân hình kém săn chắc của nàng Hậu được lan truyền cũng khiến không ít người bất ngờ.

Có thể nói cân nặng là một 'kẻ thù' của Kỳ Duyên khi không ít lần khiến người đẹp kém sắc trong mỗi lần xuất hiện.

Kể từ khi đăng quang, vấn đề cân nặng của Kỳ Duyên luôn trở thành đề tài bàn tán sôi nổi cho khán giả.

Tác giả: T.K

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP