Giải trí

Kỳ Duyên trước thông tin không được thi hoa hậu

Kỳ Duyên hội tụ đủ tiêu chuẩn về nhan sắc, trí tuệ để tham dự kỳ quốc tế nhưng vẫn chưa từng góp mặt trong bất kỳ đấu trường nhan sắc lớn nào.

Theo thông lệ, nếu một người đẹp nhận được giải Hoa hậu, Á hậu ở cuộc thi uy tín trong nước, họ sẽ có cơ hội được đại diện Việt Nam để tham gia những cuộc thi quốc tế danh giá như Miss Grand International, Miss Universe, Miss World… Kỳ Duyên đã từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam nhưng lại không có cơ hội ấy.

Mới đây nhất, một khán giả thẳng thắn đặt câu hỏi cho người đẹp thành Nam:

Đứng trước thiện chí từ người hâm mộ của mình nhưng cũng là một câu hỏi tương đối nhạy cảm, Kỳ Duyên đáp khéo léo. Câu trả lời của Kỳ Duyên khiến nhiều khán giả hài lòng. Không ít bình luận đã nhận định người đẹp thành Nam không chỉ thăng hạng về nhan sắc mà còn ngày càng hoàn thiện về khả năng ứng xử.

Gần đây, nàng Hậu gốc Nam Định đã gây ấn tượng khi thăng hạng nhan sắc đáng kể. Kỳ Duyên cho biết “đã vô shape” sau 3 tháng bền bỉ luyện tập, thay đổi thực đơn. Cô tiết lộ 5kg đầu xuống rất nhanh nhưng sau đó dần xuống chậm nên đã rất kiên trì. Kỳ Duyên còn khiến người hâm mộ trông đợi với khoảnh khắc mang vương miện chuẩn khí chất hoa hậu sau nhiều năm từ ngày đăng quang. Những chia sẻ của Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn đang là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm.

Tác giả: Phạm Linh (t/h)

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP