Du lịch

Kinh nghiệm đặt phòng đi chơi Nha Trang dịp lễ 30.4

Đi du lịch bụi, bạn có thể chọn homestay, nhà nghỉ, còn nếu muốn tận hưởng dịch vụ cao cấp hơn thì Nha Trang có rất nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng thích hợp.

11

Homestay giá rẻ

Tại đây có rất nhiều loại khách sạn, nhà nghỉ hay resort khác nhau. Nếu bạn là dân phượt thì những khu homestay dưới 200.000 đồng ngay nội thành là hoàn toàn thích hợp.

Nha Trang Life Homestay: Cách biển tầm 600m, nơi đây có view đẹp, hướng thẳng ra bờ sông với hệ thống phòng khá tiện nghi, rộng rãi có thể ở từ 3 -4 người/phòng. Bên cạnh đó còn có điểm truy cập wifi miễn phí, nhân viên tư vấn và hỗ trợ 24/24h. Đối với những dân phượt thì nơi đây hoàn toàn lý tưởng, nó gần trung tâm thành phố, những địa điểm ăn uống, vui chơi của người dân nơi đây.

Giá phòng ở đây tương đối rẻ, chỉ khoảng 170.000 đồng/ngày. Nếu bạn ở một mình khoảng 2-3 ngày thì có thể thương lượng xuống 150.000 đồng/ngày. Ngoài ra còn có phòng đôi với giá 300.000 đồng/ngày. Với gia đình 4 người hoặc một nhóm giá phòng 600.000 đồng/ngày.

22
Một góc phòng hướng biển ở homestay Nha Trang. Ảnh:gcontent.net

Garden homestay: Thường có dịch vụ cho thuê xe máy hoặc xe đạp với giá bình dân nếu bạn không thể chủ động được phương tiện đi lại. Giá thuê mỗi chiếc xe chỉ từ 70.000 đồng (xe số), 90.000 đồng (xe ga) và 40.000 đồng (xe đạp). Ngoài ra còn có một số dịch vụ tiện ích khác: Giặt ủi, lễ tân, đưa đón khách, ăn sáng miễn phí,... Nghỉ tại đây, bạn có thể đi thăm các làng nghề nổi tiếng, danh thắng hay các bãi biển đẹp ở Nha Trang.

Nơi đây khá thích hợp cho những cặp vợ chồng trẻ mới cưới hay những gia đình ít người, phòng giường đơn có giá 150.000 – 180.000 đồng/ngày, phòng giường đôi là 250.000 đồng/ngày.

Nhà nghỉ giá rẻ

Một số nhà nghỉ giá rẻ tại Nha Trang cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Có những khách sạn bình dân nhưng vị trí đắc địa, cách khu vui chơi giải trí Vinpearl khoảng 1,5km, và cách trung tâm thương mại, khu mua sắm lớn nhất tại đây chỉ 1km, rất thích hợp cho những tín đồ ham mê thời trang và muốn tìm hiểu cách sống của người dân nơi đây.

Phòng tại đây chỉ có giá từ 100.000 – 120.000 đồng/phòng/đêm. Nếu bạn chọn phòng đôi hoặc phòng đơn thì giá vẫn như vậy. Ở càng đông thì sẽ càng vui và tiền phòng sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Tiết kiệm tiền phòng để thưởng thức được nhiều hơn hải sản tại nơi đây là những gì mà bạn nên làm.

Khách sạn
33
Tại KS Sen vàng, bạn có ngắm biển từ xa một cách rõ ràng. Ảnh: gbutour.

Khách sạn bình dân: Giá phòng thường được niêm yết rất rõ ràng, nếu phòng đơn và phòng đôi khoảng 240.000 - 250.000 đồng/đêm không phụ thuộc vào diện tích và dịch vụ khác. Một số khách sạn bình dân khá xa biển nhưng lại gần những quán ăn bình dân.

Khách sạn giá trung bình: Giá khoảng 550.000 đồng cho phòng giường đôi, còn giường đơn sẽ rẻ hơn, khoảng 450.000 đồng/đêm. Những khách sạn này thích hợp cho những cặp vợ chồng đi nghỉ mát, du lịch cùng nhau.

Khách sạn cao cấp: Giá phòng đơn và đôi khoảng 700.000 đồng/đêm. Những khách sạn này thường rất gần biển và các điểm du lịch nổi tiếng khác. Không gian xung quanh trong lành, yên tĩnh nhưng vẫn cảm nhận được nhịp sống của những con người Nha Trang thân yêu.

Khu nghỉ dưỡng

Nếu bạn đi cùng gia đình hoặc muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng thì những khu resort sang trọng, cao cấp, đầy đủ tiện nghi là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Nha Trang có khu resort 5 sao Vinpearl đạt đẳng cấp quốc tế, nằm trên hòn đảo Tre bao gồm 485 phòng nghỉ với kiến trúc tuyệt đẹp. Bên trong mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để bạn tận hưởng cuộc sống một cách tuyệt vời nhất khi đến với Nha Trang. Giá phòng tại đây tùy thuộc vào vị trí phòng và dao động từ 5 - 10 triệu đồng.

44
Thật đẳng cấp và sang trọng tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang. Ảnh: dulichviet.

Ngoài ra còn có khu nghỉ dưỡng 4 sao với địa thế đẹp, cảnh vật hữu tình đã chiếm được cảm tình của không ít du khách. Tới đây bạn có thể sử dụng những tiện ích hàng đầu như hồ bơi, sân tennis, phòng tập gym, sân gold và một số hoạt động trên thuyền như lướt ván, câu cá, chèo thuyền. Đến với nơi đây bạn và gia đình sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng lý thú và khó thể quên được. Phòng giường đơn hoặc giường đôi có giá từ 3.500.000 - 4.500.000 đồng/đêm.

Tác giả bài viết: VĂN HÀO

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP