Đẹp

Kinh nghiệm che khuyết điểm ở chân cho các chị em khi mặc váy, đầm

Một số cách che sẹo ở chân khi mặc váy vừa hiệu quả vừa an toàn được nhiều bạn gái áp dụng. Các bạn hãy lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân.

Cách che sẹo ở chân khi mặc váy giúp bạn gái tự tin mỗi khi xuất hiện. Một đôi chân có sẹo chắc chắn sẽ khiến bạn gái mất tự tin mỗi khi diện những chiếc váy, đầm hay quần ngắn. Dưới đây là một số mẹo cho chị em.

Dùng kem nền trang điểm

Tận dụng kem nền trang điểm dành cho mặt để che khuyết điểm chân là một ý tưởng thông minh đấy! Nếu bạn gặp phiền phức với vết thâm, sẹo phỏng bô xe, vết chàm,..thì cách tốt hơn để che khuyết điểm là sử dụng kem nền trang điểm kết hợp với kem che khuyết điểm.

Bạn chỉ cần chấm kem nền lên trên vùng khuyết điểm, dùng miếng bông latex tán đều kem, sau đó bôi kem che khuyết điểm lên (nếu thấy độ che phủ chưa như ý bạn có thể lặp lại quá trình này vài lần), cuối cùng dặm một ít phấn phủ lên để làm mịn.

• Ưu điểm: dễ thực hiện.

• Hạn chế: cách này không dành cho những cô nàng nóng vội! Khi dùng cách này bạn cần kiên trì và cực kỳ nhẹ nhàng thực hiện các bước để có kết quả tốt nhất nhé.

Mang tất da dày

Mang vớ da cũng là một trong những cách hay giúp bạn che tốt khuyết điểm ở chân. Với khuyết điểm nhẹ bạn dùng vớ mỏng, ngược lại với những vết sẹo, thâm đậm thì mang vớ dày hơn nhé.

• Ưu điểm: cực kỳ đơn giản, nhiều màu cho bạn chọn theo tông da và sở thích.

• Hạn chế: dễ rách, đi mưa sẽ ướt gây cảm giác rít khó chịu, dễ nhận biết bạn đang mang vớ chân./.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP