Du lịch

Kinh ngạc với loài san hô như ngón tay của quỷ

Tại bãi biển Formby của Anh có một loài san hô trên cạn có thể khiến du khách rùng mình hoảng sợ khi bắt gặp.

National Trust, công ty trông coi khu vực bãi biển Formby vừa đăng một loạt ảnh về loài san hô trên cạn có vẻ ngoài khá "rùng rợn" mà mọi người có thể tìm thấy trong chuyến tham quan của họ trên tất cả các đường bờ biển ở khu vực Formby.

Loài san hô có vẻ ngoài trông như những ngón tay của quỷ có thể sẽ khiến du khách cảm thấy sợ hãi. National Trust viết: "Chúng tôi tưởng tượng có bao nhiêu người đã nhìn thấy những thứ này và nghĩ tới điều tồi tệ nhất".

Mặc dù nhìn qua, loài san hô này có vẻ ghê rợn nhưng nó có thể được tìm thấy trên nhiều đường bờ biển ở vương quốc Anh.

Loài san hô với vẻ ngoài khá "ghê rợn".

Formby là một thị trấn và giáo xứ dân sự ở khu đô thị Sefton, Merseyside, Anh. Formby là điểm du lịch nổi tiếng bởi ở đây có các bãi biển rất đẹp, nhiều cồn cát và động vật hoang dã, đặc biệt là loài sóc đỏ và cóc natterjack có nguy cơ tuyệt chủng. Khu vực này được bảo tồn bởi National Trust và được chỉ định là địa điểm khoa học đặc biệt.

Du khách thường tới đây trong khoảng thời gian từ tháng 5 tới tháng 9. Đặc biệt, đây là điểm khám phá rất phổ biến với những người thích đi phượt. Có hai địa điểm chính dọc theo bờ biển Formby được công chúng đặc biệt yêu thích. Ngoài ra còn có một công viên caravan do tư nhân điều hành nằm trên đường Lifeboat cũng được nhiều du khách tới thăm vào cuối tuần.

Tác giả: Vĩnh Ngọc

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP