Số hóa

Kinh ngạc chiếc điện thoại có thể chà xà phòng, rửa dưới vòi nước

Nếu cho rằng một chiếc điện thoại có thể chà xà phòng, rửa dưới vòi nước là một câu chuyện đùa thì có lẽ bạn đã nhầm, ít nhất là với trường hợp chiếc điện thoại có tên gọi Rafre đến từ công ty Kyocera của Nhật Bản.

Hiện nay trên thế giới đã xuất hiện nhiều mẫu điện thoại có khả năng chống thấm nước như một số mẫu điện thoại của Sony có thể "sống sót" khi bị rơi vào chậu nước đầy, tuy nhiên đến độ có thể chịu được việc chà hóa chất tẩy rửa mạnh như xà phòng rồi cho vào kỳ cọ dưới vòi nước, thậm chí là nước nóng thì có lẽ mới chỉ có Rafre làm được trong sự kinh ngạc của bất kỳ ai nhìn thấy nó.

Chiếc điện thoại này là một sản phẩm kế tiếp của một mẫu điện thoại ra mắt cuối năm 2015, vốn chỉ có khả năng chống chịu với một số loại xà phòng rửa tay. Rafre bây giờ có thể được sử dụng với một loạt các loại xà phòng khác nhau, bao gồm sữa tắm tạo bọt, xà phòng rửa tay.


Rafre chạy hệ điều hành Android Nougat, có một ứng dụng nấu ăn mà người dùng có thể kiểm soát chỉ bằng cách sử dụng cử chỉ của tay, và một camera sau 13-megapixel, sử dụng pin 3.000mAh.


Chiếc điện thoại độc đáo này hiện mới chỉ có ở Nhật Bản, thông qua nhà cung cấp dịch vụ KDDI.

Tác giả bài viết: Việt Đức

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP