Thế giới

Kinh hoàng xác chết được chất lên nóc ô tô chạy giữa phố

Ngày 20/5, người dân thành phố Voronezh, Nga, không khỏi sững sờ trước cảnh tượng một xác chết được chất lên nóc xe ô tô chạy bon bon trên đường phố.

Theo Daily Mail, thi thể người đàn ông được bỏ trong một bao tải cỡ lớn, nhưng đôi chân mang vớ của anh ta vẫn thò ra ngoài khiến người đi đường không khỏi kinh hoàng.

Thi thể người đàn ông bị chất lên nóc xe ô tô

Chứng kiện cảnh tượng rùng rợn trên, nhiều người không khỏi bất bình: “Tại sao người lái xe có thể để một xác chết trên nóc xe ô tô của mình và chạy thoải mái trên đường phố như vậy. Anh ta lẽ ra phải đặt thi thể vào trong xe hoặc cốp xe phía sau chứ“.

Theo điều tra sơ bộ, thi thể này được xác định là anh Mikhail Sedykh, 32 tuổi, đã chết trong nhà kho của mình ở làng Mozhayskoe, cách thành phố Voronezh khoảng 38 dặm. Lý giải nguyên nhân chở xác chết trên nóc xe ô tô, người làm dịch vụ lễ tang cho hay: “Do gia đình nhà Mikhail rất nghèo và không đủ tài chính để chi trả cho một cuộc giám định pháp y nên đã thuê tôi chở thi thể của anh ta tới thành phố Voronezh“.

Điều tra ban đầu xác định anh Mikhail Sedykh, 32 tuổi, đã chết trong nhà kho của mình ở làng Mozhayskoe

Trước đó, mẹ nạn nhân là người đầu tiên phát hiện ra thi thể anh Mikhail trong nhà kho. Hiện bà mẹ đáng thương này đang trong trạng thái kích động và hầu như không còn đủ nhận thức để tâm tới vụ việc này.

Daily Mail dẫn lời người phát ngôn của Ủy ban điều tra Nga cho biết hiện các nhà điều tra liên bang Nga đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Mikhail và kết quả sẽ sớm được công bố.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP