Xã hội

Kinh hoàng phát hiện xác chết người đàn ông dưới chân chung cư

Trong lúc nhiều người dân đang đi tập thể dục vào buổi sáng, thì phát hiện ,người đàn ông đã chết nằm dưới nền đất.

Trưa ngày 29/11, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Dương, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông tại chung cư Ehome 4.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, nhiều người dân sống tại chung cư Ehome 4, đường số 41, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương để tập thể dục buổi sáng thì phát hiện 1 vật lạ nằm dưới gốc cây.

Hiện trường vụ việc.

Tiến lại gần người dân tá hoả thấy một người đàn ông trung niên đã nằm chết bên dưới, cạnh đó là một nhánh cây lớn mới bị gãy. Người dân ngay lúc này mới tri hô những người xung quanh và trình báo sự việc cho ban quản lý chung cư và công an.

Nhận tin báo, công an đã có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Tại khu vực lầu 5 của chung cư, người dân thấy có một đôi dép, nghi của của nạn nhân.

Theo những cư dân sống tại đây, người đàn ông này không sống trong block C2 - nơi xảy ra sự việc - mà sống cùng vợ ở một block khác. Nơi nạn nhân chết trước đây cũng đã từng có người chết.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP