Pháp luật

Kinh hoàng người phụ nữ bị chồng dùng dao rạch nhiều nhát lên mặt

Clip ghi lại cảnh một người phụ nữ ở Thanh Hóa bị chồng dùng dao đâm, rạch nhiều nhát lên mặt được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

Sáng 21/7, trao đổi với PV Dân trí, một lãnh đạo Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã vào cuộc điều tra vụ chị T.T.H.L. (33 tuổi, ở phường Ngọc Trạo, thị xã Bỉm Sơn) bị chồng là Nguyễn Văn Thắng (41 tuổi) dùng dao đâm, rạch nhiều nhát lên mặt tại nơi chị làm việc (có địa chỉ ở thôn Ngọc Trì, xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc).

Hình ảnh khuôn mặt người phụ nữ bị chồng đâm, rạch nhiều nhát lên mặt.

"Người đàn ông xuất hiện trong clip dùng dao hành hung người phụ nữ được xác định là chồng nạn nhân. Hiện chúng tôi đã đưa nạn nhân đi giám định sức khỏe. Khi nào có kết quả giám định sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật", vị lãnh đạo này thông tin.

Trước đó, một đoạn clip dài 2 phút ghi cảnh người phụ nữ bị một người đàn ông dùng dao đâm, rạch nhiều nhát lên mặt. Dù có người can ngăn, nhưng người đàn ông lia dao đe dọa nên không ai dám lại gần. Trong lúc bị hành hung, nạn nhân cố vùng vẫy thoát thân, nhưng không thể cưỡng lại.

Sau khi hành hung nạn nhân, đối tượng rời khỏi hiện trường. Clip cũng thể hiện địa điểm xảy ra là ở một xưởng may.

Clip lan truyền trên mạng xã hội khiến người xem phẫn nộ. Nhiều người cho rằng, hành động trên không chỉ là hành hung, gây thương tích mà là cố ý giết người.

Những vết rạch cả ở tay nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là chị T.T.H.L., công nhân của một xưởng may tư nhân trên địa bàn xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Chị L. cho biết, vụ việc xảy ra tối 7/7 tại nơi chị làm việc. "Thời gian sinh sống, vợ chồng tôi thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Chồng tôi có tính hay ghen, nên cứ thấy tôi đi làm về muộn là lại sinh nghi. Mỗi lần như thế, về nhà tôi hay bị chửi bới, thậm chí bị đánh đập. Hôm đó, vì xưởng may có nhiều việc, phải làm tăng ca, tôi báo không về sớm được. Thế là anh ấy tìm đến hành hung tôi", chị L. kể lại.

Cũng theo chị L., sau 7 ngày điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Trung, chị L. đã xuất viện và hiện đang ở nhà bà ngoại.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP