Thế giới

Kinh hoàng người đàn ông giấu xác bạn gái trong tủ quần áo hơn một năm

Kẻ thủ ác quấn chặt cơ thể bạn gái trong một chiếc chăn bông và một tấm phủ bằng nhựa, sau đó nhét vào tủ quần áo và bật điều hòa để khuếch tán mùi da thịt phân hủy.

Cuối tháng 6/2017, Andrew Colin Reade, 46 tuổi, đến từ Bradford, hạt Yorkshire (Anh) bị bỏ tù hơn 4 năm vì tội cố tình che giấu thi thể bạn gái Victoria Cherry, 44 tuổi trong suốt 15 tháng, bắt đầu từ tháng 10/2015. Khi bạn bè hỏi thông tin về Victoria, Andrew cho biết hai người đã sớm chia tay và hắn cũng không biết cô đang ở đâu.

Tháng 10/2016, gia đình nạn nhân gửi đơn tìm kiếm Victoria tới chính quyền địa phương. 4 tháng sau, cảnh sát bắt đầu tiến hành điều tra sự mất tích đầy bí ẩn của cô. Tuy nhiên, khi được triệu tập phối hợp điều tra, Andrew thẳng thừng từ chối. Điều này khiến lực lượng chức năng nghi ngờ.

Tên tôi phạm Andrew Colin Reade (bên phải). Ảnh: MEN Media

Sau khi kiểm tra căn hộ của nạn nhân, cảnh sát bàng hoàng phát hiện một thi thể bên trong ngăn tủ. Qua khám nghiệm tử thi, bác sĩ khẳng định đó chính là Victoria. Mặc dù vậy, nguyên nhân cái chết của Victoria không thể xác định do thi thể bị phân hủy. Theo kết luận của một bác sĩ, trên cổ nạn nhân có dấu hiệu thương tích. Vì vậy, rất có thể nạn nhân tử vong do bị bóp cổ.

Ngay lập tức Andrew bị bắt giam. Tuy nhiên kể từ đó, hắn cũng không tiết lộ bất kỳ điều gì về cái chết của bạn gái. Mãi cho tới cuối tháng 6/2017, Andrew mới thừa nhận cố tình che giấu thi thể nạn nhân, đồng thời có ý định đánh lạc hướng điều tra của cảnh sát khi cố tình cung cấp các thông tin sai lệch về nơi ở của nạn nhân.

Tên tù nhân khai báo với cảnh sát rằng, đêm trước ngày nạn nhân tử vong, hắn cùng cô uống một ly thuốc cấm tại căn hộ ở của nạn nhân tại Bolton. Sáng hôm sau, Andrew tỉnh dậy và phát hiện bạn gái qua đời. Hoảng sợ tột độ, hắn quấn chặt cơ thể nạn nhân trong một chiếc chăn bông và một tấm phủ bằng nhựa, sau đó, nhét vào tủ quần áo và bật điều hòa để khuếch tán mùi da thịt phân hủy.

Nạn nhân là mẹ của 3 người con. Ảnh: Focus Features

Donna Gregory, em họ của nạn nhân cảm thấy bị xúc phạm trước những gì mà Andrew ra tay với chị của cô: “Chị ấy không đáng bị chết một cách mập mờ như vậy. Thật khủng khiếp. Ít nhất chị ấy cũng xứng đáng được chôn cất ở một nơi tử tế hơn”.

Donna cho biết thêm, chị gái cô bắt đầu rơi vào trạng thái không ổn định kể từ sau cái chết của người chồng vào năm 2013. Một năm sau, Victoria gặp Andrew và đem lòng yêu hắn. Tuy vậy, họ cũng thường xuyên xảy ra tranh cãi. “Chị ấy nói hắn ta đối xử không tốt và chị thường xuyên phải chịu tổn thương. Một tuần trước khi mất tích, chị ấy gọi cho tôi và đề nghị đến sống cùng tôi. Tôi thật có lỗi khi không lắng nghe chị nhiều hơn. Có lẽ tôi đã cứu được chị ấy“, cô nói.

Một vài người hàng xóm của Andrew thông tin, hắn thậm chí còn mời họ vào nhà uống nước, bất chấp việc thi thể của Victoria đang phân hủy trong tủ quần áo. Khi họ phát hiện có mùi lạ, Andrew bình tĩnh tuyên bố nó xuất phát từ một người già từng sống tại đó.

Căn hộ nơi giấu xác nạn nhân. Ảnh: MEN Media

Một người bạn của Andrew khẳng định anh từng qua đêm tại nhà kẻ sát nhân vì muốn an ủi hắn trước nỗi đau bị bạn gái “đá”. Người này cho biết: “Andrew nói Victoria đã bỏ rơi anh ta. Tôi còn ngủ trên chiếc ghế sô pha ở ngay phía trước tủ quần áo - nơi cô ấy bị giấu. Mọi chuyện thật đáng sợ”.

Hiện tại, Andrew đang lãnh án trong tù. Thi thể của nạn nhân cũng được an táng theo đúng nghi thức.

Tác giả: Ngọc Bích

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP