Pháp luật

Kinh hoàng lái ôtô cán qua người nam thanh niên khiến nạn nhân tử vong

Công an thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đang truy bắt đối tượng dùng xe ôtô cán qua người một thanh niên khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sáng 7/8, Công an thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng dùng xe ôtô cán qua người một thanh niên khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ việc và chiếc xe ôtô được sử dụng để chèn qua người Hoàng Ngọc Thắng, gây tử vong.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 22h tối 6/8, tại khu 4 (phường Vàng Danh, TP. Uông Bí). Hai nhóm thanh niên do mâu thuẫn cá nhân đã dẫn tới xô xát, đánh nhau.

Trong quá trình ẩu đả, Hoàng Ngọc Thắng (SN 1982, trú tại khu 7, phường Bắc Sơn, TP Uông Bí) ngã ra hè phố và bị một đối tượng dùng xe ôtô bán tải BKS 14C-170.69 chèn qua người làm nạn nhân tử vong tại chỗ. Ngay sau đó đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trao đổi với phóng viên, ông Bùi Huy Thục (Chủ tịch UBND phường Vành Danh, TP Uông Bí) cho biết, đã xác định được danh tính đối tượng này và cơ quan chức năng đang tổ chức truy lùng.

“Hai nhóm đối tượng này chỉ là mâu thuẫn xích mích. Ngay đêm qua chúng tôi đã thông báo và công an tỉnh, thành phố đã vào làm hiện trường, thực hiện nghiệp vụ điều tra. Hung thủ cũng đã xác định được. Hiện tại chúng tôi đang phối hợp với công an truy tìm đối tượng gây án” - ông Thục nói thêm./

Tác giả: Vũ Miền

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP