Xã hội

Kinh hoàng chồng cũ nhẫn tâm tạt axit khiến vợ bỏng rất nặng ngay trước mặt bố vợ và con gái

Dù tòa đã giải quyết ly hôn nhưng thời gian vừa qua Thông quyết định quay lại sống cùng vợ cũ. Thời gian này, giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn, Thông dùng axit tạit vào người vợ khiến chị Huyền bỏng nặng, nguy kịch.

Gần hai ngày nay, nhiều người dân sống tại khu vực chợ Vân, thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội bàng hoàng khi chứng kiến cảnh một người phụ nữ bị bỏng toàn thân, phải nhập viện cấp cứu do chồng tạt axit.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 17h, ngày 24/3. Nạn nhân là chị Đặng Thị Huyền (33 tuổi, trú tại thôn Yên Viên, thị trấn Yên Viên). Người gây án là Phạm Văn Thông (SN 1983, quê ở huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình). Hai người là vợ chồng nhưng đã ly hôn.

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường sau khi sự việc xảy ra.

Kể lại sự việc, anh Cương (hàng xóm và là người trực tiếp chứng kiến sự việc) cho hay, vào thời điểm trên khi đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng tri hô kêu cứu bên ngoài.

“Chạy ra ngoài, tôi thấy chị Huyền đang quằn quại, đau đớn hô hoán mọi người ‘cứu, cứu’ và đứa con gái nhỏ lớp 2 đang khóc thét. Đến gần, tôi dùng tay để kiểm tra nhưng do tóc, da của chị Huyền cháy xém và sặc mùi axit nên tôi phải gọi thêm mọi người xung quanh đưa chị ấy đi cấp cứu”, anh Cương kể lại.

Vết axit còn vương vãi ở hiện trường.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Anh Cương kể, lúc này, ông Đặng Văn Xuân (là bố đẻ chị Huyền) chạy đuổi sau anh Thông và tri hô “nó giết con gái tôi”.

Trước khi xảy ra sự việc, giữa chị Huyền và chồng cũ có cãi nhau. Sau đó, ông Xuân có đến ngôi nhà trên để nói chuyện. Tuy nhiên, sau đó một lúc thì hàng xóm chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

Hình ảnh chị Huyền chụp cùng con gái trước khi sự việc xảy ra.

Nói về nạn nhân cùng người đàn ông gây án, anh Cương cho biết, hai người này mới đến địa bàn thuê nhà được hơn 2 tuần nay nên khi xảy ra sự việc, hàng xóm rất bất ngờ.

Trao đổi với chúng tôi, người thân của chị Huyền cho biết, cách đây vài tháng giữa nạn nhân và chồng đã ra tòa án giải quyết ly hôn. Tuy nhiên, trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, anh Thông có xin lỗi bố mẹ chị Huyền và vợ chồng quay về ở với nhau dù thủ tục ly hôn đã có hiệu lực.

Sáng ngày 24/3, đối tượng Thông khóa kín cửa không cho vợ con ra ngoài. Đến chiều cùng ngày, chị Huyền có gọi điện thoại cho bố đẻ sang để nói chuyện về việc mâu thuẫn mình với chồng. Trong lúc cuộc tranh cãi lên đến đỉnh điểm, Thông liền chạy đi lấy can đựng axit tưới khắp cơ thể chị Huyện, trước sự bất lực của bố vợ và đứa con gái mới 8 tuổi. Hiện tại, chị Huyền đang nguy kịch và được điều trị tại bệnh viện với những vết thương rất nặng.

Liên quan đến thông tin trên, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm xác nhận đã nắm bắt vụ việc. Cơ quan điều tra đã tạm giữ đối tượng Phạm Văn Thông để làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: chồng cũ ,tạt axit

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP