Thế giới

Kinh hoàng bảo mẫu đánh bé gái nứt sọ, xuất huyết nội

Đoạn video bảo mẫu Afsana Shaikh đánh đập dã man bé gái 9 tháng tuổi Ritisha ngay tại nhà trẻ đã khiến nhiều người phẫn nộ, Daily Mail đưa tin ngày 25-11.

Vụ việc trên xảy ra tại một nhà trẻ ở TP Kharghar, bang Maharashtra – Tây Ấn Độ, khi các bé đang ngủ trưa. Đoạn video thu được từ camera cho thấy bé Ritisha đã bị bảo mẫu Shaikh ném xuống sàn nhà trước khi bị đánh đập dã man. Được biết, đây là ngày đầu tiên bé đến nhà trẻ.

Khi bà Ruchita, mẹ bé Ritisha, đến đón con gái vào chiều cùng ngày, bà phát hiện ra vết bầm trên gương mặt bé. Ông Rajat, bố của Ritisha, cho biết: “Khi vợ tôi hỏi về vết bầm, chủ nhà trẻ nói con gái tôi tự đánh mình khi đang chơi đùa.

Ban đầu, chúng tôi nghĩ Ritisha bị căng thẳng vì đó là ngày đầu tiên bé đến nhà trẻ và chúng tôi đã tin bảo mẫu. Nhưng về đến nhà, con gái tôi khóc suốt và không chịu ăn”.

Bé Ritisha bị bảo mẫu ném xuống sàn...Ảnh: Caters News Agency

Trước khi bị đánh đập dã man. Ảnh: CEN

Cặp vợ chồng này sau đó phát hiện thêm nhiều vết bầm trên lưng con gái. Sau đó, Ritisha bị sốt và bắt đầu nôn ói. Hôm sau, họ đưa con gái đến bệnh viện kiểm tra và kết quả là bé Ritisha bị nứt sọ, dẫn đến xuất huyết nội. Các nhân viên y tế nói rằng rất có thể bé Ritisha đã bị đánh đập.

Bố mẹ Ritisha sau đó đến nhà trẻ và yêu cầu xem lại camera an ninh nhưng chủ nhà trẻ, Priyanka Nikam, nói rằng họ phải nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát trước. Sở cảnh sát Kharghar sau đó được thông báo vụ việc và kiểm tra camera an ninh trước khi bắt giữ cả bảo mẫu và chủ nhà trẻ.

“Chúng tôi không thể tin vào mắt mình khi xem lại camera an ninh” – bà Ruchita nghẹn ngào chia sẻ. Theo báo cáo mới nhất, chủ nhà trẻ đã được tại ngoại trong khi đó, bảo mẫu vẫn còn bị giam và đang đối mặt với nhiều cáo buộc.

Bé Ritisha và bố mẹ. Ảnh: Caters News Agency


Video bé Ritisha bị bảo mẫu đánh đập (Nguồn: Youtube):

Tác giả bài viết: Cao Lực

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP