Giải trí

Kin Nguyễn bị nghi đang quen Thu Thủy vẫn chơi game show lột đồ

Thu Thủy chia sẻ đã cùng Kin Nguyễn chăm sóc con trong 2 năm qua. Tuy nhiên, dân mạng phát hiện giữa năm 2018, Kin Nguyễn vẫn tham gia game show phản cảm Dare Pong.

Kin Nguyễn - chồng mới cưới của ca sĩ Thu Thủy - mới đây bị nghi có hành động bóp, véo tay con trai riêng của vợ là Henry khi đang livestream.

Cụ thể, bé Henry liên tục kêu đau, cổ tay có vết đỏ sau khi Kin Nguyễn kéo tay cậu bé xuống gầm bàn.

Trước sự phản ứng của dân mạng, vợ chồng nữ ca sĩ nhanh chóng đưa ra lời giải thích trên trang cá nhân.

Đáng chú ý, nhiều người phát hiện trong bài đăng giải thích của Thu Thủy, cô viết rằng đã cùng Kin Nguyễn chăm sóc con trong 2 năm qua.

Tuy nhiên năm ngoái, Kin Nguyễn được phát hiện tham gia game show nhạy cảm Dare Pong với người yêu cũ là Yến Hana. Video được phát hành vào tháng 5/2018.

Trong chương trình, khi được bạn gái cũ hỏi, Kin Nguyễn khẳng định mình chưa có người yêu.

Thu Thủy chia sẻ đã cùng Kin Nguyễn chăm sóc con trong 2 năm. Tuy nhiên, tháng 5/2018, Kin Nguyễn xuất hiện trong game show Dare Pong. Ảnh chụp màn hình.

Sau đó, hai người chơi trò chơi và thực hiện một số thử thách táo bạo như lột đồ đối phương bằng răng chỉ chừa lại đồ lót, liếm kem trên chân đối phương, hôn sâu kiểu Pháp hay nằm ôm nhau âu yếm trong một phút.

Nhiều dân mạng đặt nghi vấn Kin Nguyễn tham gia game show nhạy cảm với bạn gái cũ trong khi đang quen Thu Thủy.

Tuy nhiên, số khác cho rằng có thể chương trình được quay trước đó, tới tháng 5/2018 mới phát hành và thời điểm ghi hình Kin Nguyễn chưa xác định mối quan hệ với nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó, trong một lần trả lời phỏng vấn, Thu Thủy cũng cho biết quen Kin Nguyễn hơn một năm. Vì vậy, cùng với chi tiết cô và chồng chăm sóc con trong 2 năm ở bài đăng là không rõ ràng, hoặc có khả năng Thu Thủy nhớ nhầm.

Thu Thủy về chung một nhà với Kin Nguyễn vào giữa tháng 7 vừa qua. Ảnh: FBNV.

Hiện, cộng đồng mạng vẫn liên tục "soi" và chia sẻ các video livestream, khoảnh khắc tương tác của Kin Nguyễn và bé Henry trên nhiều diễn đàn. Các bình luận cũng chia ra làm hai phe.

Một bên bênh vực Kin Nguyễn, cho rằng anh chỉ muốn Henry bình tĩnh lại và việc trẻ con nghịch ngợm, cần đe nẹt là chuyện bình thường. Bên còn lại "ném đá", cho rằng anh đã đối xử không tốt đối với con riêng của vợ.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP