Giải trí

Kim Lý nói về tin đồn chểnh mảng công việc vì mải tháp tùng Hà Hồ đi diễn

Ngoài ra Kim Lý cũng nói về việc mời Hà Hồ đóng phim.

Xuất hiện trong sự kiện thời trang của NTK Antonio De Torres mới đây, Kim Lý đã có cuộc phỏng vấn với báo giới, nơi anh thẳng thắn chia sẻ về công việc, thời trang, và cả những câu hỏi riêng tư liên quan đến người yêu Hồ Ngọc Hà. Khi được hỏi rằng dường như Kim đang chểnh mảng công việc vì thường phải tháp từng Hà Hồ đi diễn, nam diễn viên cho biết: "Bộ phim cuối cùng của tôi được quay cách đây 1 năm rưỡi. Thật ra, với tư cách là một diễn viên thì mọi người thường có những dự án liên tiếp. Dù nhận được nhiều lời mời, nhưng tôi lại làm việc với tư cách vừa là nhà sản xuất, vừa là diễn viên. Khi phát triển một dự án, tôi cần nhiều thời gian hơn so với công việc diễn xuất. Hiện tại, tôi cũng đang phát triển 2,3 dự án và đang làm việc ngày đêm để có những sản phẩm tốt nhất. Nhưng theo tôi thì ngoài thời gian dành cho công việc thì mỗi người vẫn cần dành thời gian cho gia đình, tình yêu và những người mình yêu quý".

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà.

Nói về việc có mời Hà Hồ đóng chính trong dự án điện ảnh tiếp theo không, Kim Lý bày tỏ: "Tôi thường làm việc rất công tâm nên không bao giờ có chuyện cá nhân ở trong công việc. Nếu như Hà hợp vai đó, chắc chắn tôi sẽ mời cô ấy đóng. Tuy nhiên, cũng phải tùy thuộc vào quyết định của cô ấy nữa. Nên nếu hội tụ đủ 3 yếu tố: dự án, vai diễn có hợp và Hà có muốn đóng, tôi sẽ mời Hà".

Chia sẻ về việc bớt tham gia các dự án phim trong nước thời gian qua, nam diễn viên nói: "Trước đây, tôi chẳng biết gì nhiều về Việt Nam. Tất cả đều qua những câu chuyện bố kể. Đó thực sự là hành trình tôi đi tìm lại nguồn cội, khám phá chính bản thân mình cũng như văn hoá và lịch sử của quê cha. Đó là lý do đầu tiên khiến tôi đồng ý tham gia một dự án tại Việt Nam. Và dự án này đã làm thay đổi cuộc đời tôi, khiến cho tôi trở nên nổi tiếng. Những trải nghiệm này chắc chắn làm thay đổi bản thân bạn, như những trải nghiệm sống khác, và theo cả cách tốt lẫn cách xấu. Điện ảnh là niềm đam mê của tôi, nhưng đó phải là một dự án phù hợp. Nếu các khán giả quên tôi, điều đó với tôi cũng không quá quan trọng, dù tôi luôn thầm cảm ơn tất cả những tình cảm và sự ủng hộ mà người hâm mộ dành cho. Nhưng thật sự là tôi vẫn phải sống cuộc sống của tôi, cho tôi. Tôi không muốn bận tâm về việc khán giả sẽ quên mình. Nếu bạn thật sự yêu quý một ai đó, bạn sẽ không bao giờ quên họ"

Khi được hỏi tại sao không theo đuổi giấc mơ của mình ở Hollywood mà về Việt Nam, Kim Lý thẳng thắn nói: "Tôi nghĩ thế giới đang ngày càng phẳng ra và điện ảnh quốc tế đang có những sự chuyển mình mạnh mẽ. Sẽ có nhiều cơ hội hơn cho những diễn viên gốc Á. Những năm trước, sẽ chẳng có bao nhiêu bộ phim bom tấn lớn nhất với dàn diễn viên da màu như Black Panther. 20 năm trước, sẽ chẳng dễ dàng gì để quảng bá một bộ phim như vậy. Tôi tin rằng diễn viên Châu Á và đặc biệt là Việt Nam sẽ có chỗ đứng vững chãi hơn tại thị trường quốc tế. Tôi mong điều này có thể đến với tôi, hoặc một ai đó, ai cũng được, vì đó sẽ là niềm tự hào của tất cả chúng ta. Cá nhân tôi cũng đang phát triển một số dự án quốc tế để có thể sản xuất và ra mắt trong thời gian sớm nhất".

Tác giả: Jen

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: Kim Lý ,Hà Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP