Giải trí

Kim Lý: ‘Nếu không muốn có con, tôi đã không ở bên Hồ Ngọc Hà’

Nam diễn viên lần đầu lên tiếng về tin đồn sẽ kết hôn với bạn gái.

Tham gia tại sự kiện khai trương cửa hàng thời trang của NTK Antonio De Torres tại Hà Nội vào tối 14/4, Kim Lý bảnh bao xuất hiện trong bộ vest trắng lịch lãm. Khi được báo giới vây quanh hỏi về chuyện tình yêu với Hồ Ngọc Hà, nam diễn viên khá cởi mở chia sẻ và dành nhiều lời khen ngợi cho bạn gái.

Kim Lý bảnh bao tại sự kiện khai trương cửa hàng của NTK Antonio De Torres tại Hà Nội. Ảnh: Thành Đạt.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà nảy sinh tình cảm từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ vào đầu năm 2017. Trước thắc mắc ai là người chủ động trong mối quan hệ này, nam diễn viên cười nói rằng, tình yêu xuất phát từ cả hai phía, còn chuyện ai là người ‘bật đèn xanh’ anh muốn giữ cho riêng mình. Trong mắt Kim Lý, Hồ Ngọc Hà là một người phụ nữ tuyệt vời, cả trên phương diện một nghệ sĩ biểu diễn và phẩm chất ở ngoài đời: “Cô ấy rất quyết đoán, làm việc rất chăm chỉ và chuyên nghiệp. Cô ấy truyền cho tôi nhiều cảm hứng để tôi có thể hoàn thiện bản thân một cách tốt nhất”. Nam diễn viên còn hé lộ, anh và bạn gái có nhiều điểm chung về sở thích phim ảnh, âm nhạc, du lịch và luôn cố gắng cân bằng giữa công việc với gia đình. Gia đình Kim Lý đã gặp Hồ Ngọc Hà và dành nhiều tình cảm yêu mến cho cô. “Bố mẹ tôi có tư tưởng khá cởi mở. Họ đều có chung suy nghĩ, Hà là người phụ nữ tuyệt vời. Cô ấy rất hợp với tôi”, nam diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc.

Từ khi yêu Hà Hồ, Kim Lý thường xuyên đồng hành cùng bạn gái trong hầu hết các sự kiện, tour diễn ở nước ngoài. Không ít người cho rằng, nam diễn viên vì mải yêu mà xao nhãng sự nghiệp riêng. Phản ứng về điều này, Kim Lý cho biết, đã một năm rưỡi sau phim Vệ sĩ Sài Gòn, anh chưa có tác phẩm mới vì đang trong quá trình chuẩn bị. “Tôi vừa làm diễn viên vừa làm nhà sản xuất nên trước mỗi dự án, tôi cần có nhiều thời gian triển khai. Hiện tại, tôi có nhiều dự án cùng lúc và không hề xao nhãng như mọi người nghĩ. Hơn nữa, tôi quan niệm rằng, ngoài công việc cũng cần dành thời gian cho người thân, gia đình. Nếu muốn có một mối quan hệ lâu dài, bạn cần phải chăm sóc nó”, anh nói.

Nam diễn viên dành rất nhiều lời khen ngợi cho bạn gái Hồ Ngọc Hà và khẳng định, nữ ca sĩ là người rất phù hợp với anh. Ảnh: Thành Đạt.

Khi được hỏi về việc mời bạn gái đóng vai nữ chính trong một dự án phim do mình sản xuất ở tương lai gần, Kim Lý chia sẻ, anh không bao giờ ưu ái hoặc để chuyện cá nhân xen lẫn vào công việc. Nhưng nếu có một vai diễn phù hợp với Hà Hồ, anh sẽ mời cô tham gia. Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào chuyện Hà Hồ có muốn đóng hay không.

Từ lúc công khai yêu giọng ca Sao ta lặng im, Kim Lý thường giữa khoảng cách mỗi khi dự event chung với các người đẹp khác trong showbiz. Nam diễn viên tâm sự, anh đã sống ở Việt Nam được 4 năm và học được nhiều điều từ khi trở thành người nổi tiếng. Anh biết xung quanh mình có rất những lời đồn thổi không hay nên để bảo vệ tình yêu, anh lựa chọn việc giữ khoảng cách với đồng nghiệp nữ. Anh không muốn vướng vào bất cứ scandal nào khác. Ngay cả chuyện dư luận đặt anh lên bàn cân so sánh với những ‘tình cũ’ của Hà Hồ, Kim Lý cũng không quan tâm bởi tất cả đã là quá khứ.

Kim Lý khẳng định muốn có một cái kết đẹp trong mối quan hệ với Hà Hồ.

Thời gian vừa qua, cặp đôi vướng nghi án sắp kết hôn khi Hà Hồ khoe chiếc nhẫn kim cương trên trang cá nhân. Kim Lý không bình luận về chuyện này mà chỉ nói: “Bất cứ ai cũng vậy, khi đang trong một mối quan hệ đều muốn có một cái kết hạnh phúc. Khi càng lớn tuổi, bạn càng khôn ngoan và hiểu rõ điều mình muốn. Với Hà, tôi sẽ làm hết sức có thể để mối quan hệ này thật bền vững”.

Trước ý kiến con cái là sợi dây liên kết giúp cho tình yêu thêm lâu dài, Kim Lý khẳng định: “Chúng ta không bao giờ giữ được tình yêu bằng việc có con mà điều quan trọng là phải có sự tôn trọng, thấu hiếu nhau. Con cái đi kèm với rất nhiều trách nhiệm. Tuy nhiên, nếu không muốn có con với Hà, tôi đã không ở bên cô ấy”.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Kim Lý ,Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP