Giải trí

Kim Lý khoe ảnh hôn Hà Hồ lãng mạn ở Paris mừng Giáng Sinh

Nam diễn viên đăng tải bức ảnh hôn Hà Hồ lãng mạn ở Paris như một lời chúc Giáng sinh an lành tới người mình yêu thương.

Cách đây ít giờ, nam diễn viên đăng tải bức ảnh hôn Hà Hồ tình tứ dưới chân tháp Eiffel ở Paris kèm lời chú thích "Giáng sinh vui vẻ nhé mọi người'' khiến các fans hâm mộ 'phát sốt'.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải đã gây 'bão mạng' và nhận được vô số những lời chúc mừng của các khán giả yêu quý cặp đôi này.

Hình ảnh lãng mạn được Kim Lý chia sẻ trên trang cá nhân.

Rất nhiều đồng nghiệp trong giới showbiz của Hà Hồ và Kim Lý cũng đã vào gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi. Trong khi đó, không ít khán giả bày tỏ sự 'ghen tỵ' với tình yêu ngày càng 'đơm hoa kết trái' của cặp đôi được mệnh danh là đẹp nhất showbiz này.

Cách đây ít ngày, Kim Lý cùng gia đình Hà Hồ bao gồm bố mẹ nữ ca sĩ và anh chàng Subeo sang Pháp, Thuỵ Điểm để tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh. Sau một khoảng thời gian ít xuất hiện bên nhau, gần đây Kim Lý liên tục đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong hầu hết các sự kiện, chương trình mà nữ ca sĩ tham gia.

Hình ảnh hạnh phúc của Kim Lý và gia đình Hà Hồ ở Paris.

Được biết chuyến đi lần này là vì Hà Hồ cũng Kim Lý muốn chiều theo ước muốn của Subeo đó là trượt tuyết, chính vì vậy cặp đôi đã lên kế hoạch du lịch châu Âu vào dịp Giáng sinh.

Chuyện tình của Hà Hồ và Kim Lý đã trải qua khá nhiều sóng gió. Cách đây không lâu, cặp đôi vướng tin đồn chia tay khi ít xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện. Mặc dù vậy cả hai đều không hề lên tiếng về những tin đồn này.

Và với những hình ảnh mới đầy tình tứ, lãng mạn như thế này đã là một lời khẳng định cho chuyện tình cảm vẫn đang vô cùng tốt đẹp của cặp đôi.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP