Giải trí

Kim Lý hôn Hồ Ngọc Hà khi nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng

Cặp đôi đến thành phố biển trốn nắng trong dịp nghỉ lễ cùng con trai Subeo của Hà Hồ.

Trên trang cá nhân, Kim Lý vừa đăng tải bức ảnh anh hôn bạn gái Hồ Ngọc Hà ở Đà Nẵng. Cả hai đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở "thành phố đáng sống nhất Việt Nam". Bé Subeo (con riêng của Hồ Ngọc Hà và chồng cũ Cường Đôla) cũng có mặt trong chuyến đi này.

Kim Lý hôn Hồ Ngọc Hà khi nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng.

Trong khi đó, Hà Hồ cũng không ngại công khai những khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai. Trên Instagram, người đẹp khoe khoảnh khắc ôm eo Kim Lý khi đi cạnh con trai Subeo. "Nữ hoàng giải trí" cũng nựng má anh tình cảm.

Trong chuyến đi này, Hồ Ngọc Hà diện bikini khoe lưng ong nõn nà và đôi chân dài. Cô còn đội một chiếc mũ rộng vành thời thượng, vừa sành điệu vừa tránh nắng hiệu quả.

Hà Hồ diện bikini khoe body nóng bỏng.

Trước đó, trong kỳ nghỉ lễ Giổ tổ Hùng Vương, gia đình Hồ Ngọc Hà đã đón bố mẹ Kim Lý về thăm quê nhà Quảng Bình. Trên trang cá nhân, mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải hình ảnh thân thiết bên mẹ Kim Lý. Nhiều người hâm mộ cho rằng gia đình hai bên đang tích cực bàn bạc để chuẩn bị cho đám cưới của uyên ương trong năm 2019.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chính thức công khai tình cảm ngày 13/11/2017. Sau đó, cặp tình nhân luôn gắn bó như hình với bóng, Kim Lý tháp tùng Hà Hồ đi diễn, đi dự sự kiện và hay đi du lịch cùng nhau. Kim Lý cũng từng chia sẻ anh luôn muốn tính đến chuyện "về chung một nhà" với bạn gái. Hồ Ngọc Hà cho biết bản thân đã nghĩ đến chuyện sinh con với Kim Lý vì con cái là món quà vô giá và Subeo sẵn sàng có em. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không chọn cách trói buộc vào hôn nhân mà chỉ muốn yêu hết mình và giữ những cảm xúc ấy bình yên nhất bên người đàn ông của mình.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Kim Lý ,Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP