Giải trí

Kim Lý hôn bụng bầu Hồ Ngọc Hà

Kim Lý hạnh phúc đăng bức ảnh cúi người hôn lên bụng bầu Hồ Ngọc Hà, tối 1/11.

Sau thời gian dài giữ kín, cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã cởi mở nói về tin vui. Trong động thái đầu tiên, Kim Lý khoe bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa khi anh hôn lên bụng bầu của bạn gái dưới ánh hoàng hôn. Hồ Ngọc Hà diện áo tắm, khoe bụng bầu lớn. Gương mặt cô lộ rõ hạnh phúc, rạng ngời trước hành động của Kim Lý.

Kim Lý hôn hai con trong bụng Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, sáng 1/11, Hồ Ngọc Hà lần đầu lên tiếng về tin vui mang song thai. Hồ Ngọc Hà cho biết hiện bụng cô đã lớn hơn nhiều so với thời điểm chụp ảnh. Ở tháng cuối thai kỳ, sức khoẻ của nữ ca sĩ ổn định tuy hay mất ngủ. May mắn, hai thai nhi đều phát triển khoẻ mạnh.

Đại diện êkíp Hồ Ngọc Hà nói thêm, cô đợi đến tháng 11 mới công khai niềm hạnh phúc của gia đình. Bởi đây là thời điểm đặc biệt khi cô và bạn trai Kim Lý cùng sinh tháng 11. Cả hai cũng sẽ chào đón các thiên thần nhỏ của mình trong những ngày tới. Hiện giới tính thai nhi vẫn được giấu kín. Nhiều khán giả gửi lời chúc đến Hồ Ngọc Hà có được cuộc sống viên mãn cũng như sự nghiệp thành công.

Hồ Ngọc Hà khoe bụng bầu lớn.

Thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai với Kim Lý được tiết lộ vào cuối tháng 5. Song nhiều tháng qua, nữ ca sĩ quyết giữ kín chuyện bầu bí. Một người bạn của Hà Hồ cho biết cô chưa muốn chia sẻ những chuyện riêng tư này lên báo. Hơn nữa thời điểm đó cô ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nên chỉ muốn khán giả chú ý đến tâm huyết của mình dành cho nghệ thuật, trong đó có dự án Love songs 2020.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP