Giải trí

Kim Lý đưa cả gia đình Hà Hồ đi nghỉ dưỡng sau ồn ào nhẫn kim cương

Sau tin đồn đính hôn, Kim Lý đã đưa Hà Hồ và bố mẹ cô đi du lịch.

Bỏ lại những ồn ào không đáng có quanh chuyện chiếc nhẫn kim cương, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vừa cập nhật lên trang cá nhân hình ảnh cô cùng bố mẹ đi nghỉ dưỡng tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng. Người đẹp khoe vóc dáng ngọc ngà trên chiếc giường hạng sang cùng hình ảnh rạng ngời hạnh phúc bên bố mẹ.

Đáng chú ý là cùng ngày, Kim Lý cũng đăng tải lên trang cá nhân bức hình chụp bên hồ bơi với chú thích: "Đà Nẵng đẹp quá." Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra cả Hà Hồ và bạn trai đều "check in" cùng một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở thành phố miền Trung này.

Mặc dù không đăng tải ảnh chụp chung nhưng dễ nhận thấy cặp đôi đang có kì nghỉ ngọt ngào bên nhau và gia đình. Việc Kim Lý thường xuyên đi du lịch với bố mẹ của Hà Hồ cũng như ở cùng nhà với Hà Hồ đêm giao thừa và ngày đầu năm mới cho thấy anh có sự gắn kết rất chặt chẽ với gia đình bạn gái, đồng thời là bằng chứng thể hiện mối quan hệ của cặp đôi không còn dừng ở tình nhân thông thường.

Thời gian gần đây, Hà Hồ - Kim Lý bị đồn sắp kết hôn. Câu chuyện về chiếc nhẫn kim cương cũng khiến cư dân mạng suy đoán nữ hoàng giải trí dường như đang có sự chuẩn bị cho một đám cưới trong tương lai gần. Bên cạnh đó, cả hai cũng thường xuyên thể hiện tình cảm công khai hơn so với trước đây, như việc thường xuyên bình luận ngọt ngào trên trang cá nhân của nhau.

Dòng bình luận đối đáp ngọt ngào của Hà Hồ - Kim Lý mới đây.

Tác giả: HH

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP