Giải trí

Kim Lý bức xúc khi bị Á hậu Kiko Chan tố cáo 'bắt cá hai tay'

Nam diễn viên phủ nhận thông tin từng 'qua lại' với Kiko Chan trong thời gian yêu Trương Ngọc Ánh.

Những ngày gần đây, dư luận bàn tán xôn xao khi Á hậu Kiko Chan - người vừa đoạt giải tại một cuộc thi nhan sắc quy mô nhỏ tại Singapore - tiết lộ rằng cô từng có mối tình hai năm với Kim Lý. Theo Kiko Chan, nam diễn viên gốc Việt là người vô cảm, mắc bệnh ngôi sao và yêu cầu cô giữ bí mật chuyện tình của hai người. Cũng theo chia sẻ của Kiko, thời điểm Kim Lý gắn bó với cô trùng với lúc nam diễn viên công khai mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh. Điều này khiến dư luận đặt nghi vấn về việc Kim Lý 'bắt cá hai tay'.

Kiko Chan công bố bức ảnh chụp cùng Kim Lý và nhấn mạnh thời điểm chụp là khi anh đang có mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh.

Trước thông tin này, Kim Lý quyết định lên tiếng. Anh khẳng định rằng mình chưa bao giờ ngoại tình, lừa dối bất kỳ bạn gái nào trong đời. "Tôi đang yêu một người và tôi luôn rất hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đọc được rằng tôi đã có một mối tình với ai đó suốt hai năm, đó là thông tin hoàn toàn bịa đặt. Tôi luôn biết và hành xử với phụ nữ một cách trân trọng nhất, và sẽ không bao giờ làm những điều tệ hại như tin đồn đó. Tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh lời nói của mình", anh nói.

Nam diễn viên đang yêu say đắm Hà Hồ.

Kim Lý cũng tâm sự anh sống ở Việt Nam hơn 3 năm nay và luôn giữ quan điểm im lặng trước mọi tin đồn. Tuy nhiên lần này, anh buộc phải đính chính thông tin sai sự thật bởi nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, công việc, thậm chí cả mối quan hệ tình cảm hiện tại của anh. Kim Lý cho biết: "Tôi đam mê nghiệp diễn và sản xuất phim, nhưng tôi cũng có những công việc kinh doanh khác nữa, nên tôi cũng không cần phải yêu một ai đó để trở nên nổi tiếng hơn. Và như tôi đã nói, tôi luôn làm theo những gì trái tim mình mách bảo, và có nhiều mục tiêu khác quan trọng trong đời hơn là trở nên nổi tiếng. Điều đó có nghĩa là, tôi mong rằng những ai đang tìm kiếm sự nổi tiếng sẽ có được điều đó, bằng tài năng, sự nỗ lực và chăm chỉ, chứ không phải bằng cách thêu dệt nên những câu chuyện không có thật để thu hút sự chú ý của khán giả".

Quản lý của nam diễn viên cho biết thêm là Kim Lý đang làm việc với luật sư để làm rõ vụ việc.

Kim Lý từng phủ nhận quan hệ với Kiko Chan vào cuối năm ngoái

Tác giả: Thúy Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP