Đẹp

Kiểu tóc đơn giản dễ làm đẹp cuốn hút đi chơi Tết

Những kiểu tóc đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn trở nên cá tính hơn khi hẹn hò cùng bạn bè, người yêu trong dịp xuân năm nay.

Mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, rẽ ngôi lệch được xõa tự nhiên sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm, góc cạnh trên khuôn mặt một cách hiệu quả.
Búi tóc cao sẽ giúp bạn gái trở nên gọn gàng, năng động mà vẫn không kém phần thanh lịch. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho búi tóc bằng cách buông lơi một lọn tóc đã được xoăn nhẹ, tôn lên sự quyến rũ cho góc mặt.
Mái tóc đen ngang vai được xõa tự nhiên là kiểu tóc trường tồn mãi mãi với thời gian. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, nữ tính thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.
Đây là kiểu tóc mang hơi hướng cổ điển nhưng luôn là niềm cảm hứng bất tận cho các nhà tạo mẫu tóc. Gợi ý dành cho bạn đó là bạn có thể sử dụng một dải ruy băng thắt nơ để tăng thêm sự nữ tính.
Tất cả những gì bạn cần chỉ đơn giản là một dải ruy băng hoặc dải vải mềm mại, buộc từ trước trán ra sau tóc sẽ giúp bạn trở nên cá tính và bắt mắt hơn khi dạo phố mùa xuân.
Với những cô gái thích điệu đàng, đây là một kiểu tóc rất phù hợp. Bạn chỉ cần túm tóc lại và buộc bằng một sợi dây bản to, đừng quên đánh rối để mái tóc trở nên tự nhiên và gợi chút gì đó hoang dại.
Chỉ với một ít vải tuyn, sequin hoặc hoa được cài một cách ngẫu hứng sau tóc, mái tóc dài xõa ngang lưng của bạn sẽ trở nên sáng tạo và dễ thương hơn.
Thay vì làm phẳng những lọn tóc gợn sóng của mình, tại sao bạn không thử tạo thêm “sóng” cho tóc bằng cách đánh rối mái tóc lên và buộc kiểu đuôi ngựa để tạo sự mới mẻ cho mái tóc.

Tác giả bài viết: Nguyên Thảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP