Đẹp

Kiểu tóc đẹp, bắt mắt cho chị em trong ngày hè nắng nóng

Chỉ với 15 phút đầu, bạn sẽ có được một mái tóc ưng ý và bắt mắt tránh được những oi bức của ánh nắng mùa hè.

Búi tóc:

Để tiết kiệm thời gian thì các nàng bận rộn hay lười biếng một chút có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc búi hay buộc khi đi làm.

Với những thao tác đơn giản, bạn sẽ có một mái tóc búi đậm chất cá tính và cực kì tiết kiệm thời gian cho các bạn nữ. Bạn cũng có thể chọn cho mình kiểu tóc buộc cao hoặc buộc thấp tùy vào gương mặt của mình. Vì búi tóc không cầu kì hay khó làm nên rất được nhiều bạn nữ ưa thích.

Đối với những cô nàng tóc mỏng cũng có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc buộc và đánh rối một chút ở phần đuôi để mái tóc nhìn trông dày dặn hơn.

Cột tóc cao:


Đây là cách nhanh nhất giúp cho các chị em phụ nữ không phải tốn thời gian và thích hợp cho những người bận rộn. Bạn chỉ cần một sợi dây chum hoặc một khăn cột là có thể làm được mái tóc cao đuôi ngựa rồi. Kiểu tóc này sẽ rất thích hợp với những nàng yêu thích sự thanh lịch và quý phái, phù hợp với sự trẻ trung, năng động của những cô nàng cá tính.

Lựa chọn màu tóc thích hợp:



Bạn nên nhớ rằng, màu tóc luôn giúp màu da của chị em mình nhé. Hãy cân nhắc kĩ khi lựa chọn màu tóc thích hợp để làn da của mình trắng sáng và bắt mắt hơn.

Màu tóc đang được yêu thích của giới trẻ như: nâu, đỏ, tím rượu vang hoặc màu khói.

Lưu ý: Dù như thế nào thì các bạn cũng nên sắm cho mình một chiếc nón để bảo vệ mái tóc khi đi ra ngoài trời nắng nóng này nhé.

Tác giả bài viết: Cát An

  Từ khóa: mái tóc ,oi bức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP