Pháp luật

Kiểm tra vi phạm, phát hiện xe máy bị trộm cắp 2 năm trước

Lực lượng CSGT Công an TP Vinh (Nghệ An) vừa kiểm tra người điều khiển xe máy vi phạm thì phát hiện xe được đối tượng trộm cắp cách 2 năm trước.

Ngày 14/12, Đại uý Nguyễn Anh Dũng - Cán bộ đội CSGT Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, sau khi phát hiện và tạm giữ tang vật trong vụ trộm cắp, đơn vị đã tiến hành làm thủ tục trao trả chiếc xe máy hiệu Exciter mang BKS: 37M1 - 547.51 cho anh Nguyễn Kim Khánh (SN 1996), trú xã Nam Anh, huyện Nam Đàn (Nghệ An).

Chiếc xe bị mất cắp cách đây 2 năm đã được trao lại cho chủ nhân.

Trước đó, vào ngày 9/8/2016, tổ công tác CSGT Công an TP Vinh đang làm nhiệm vụ tại đường Lê Duẩn thì phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 60B4 - 347.42 vi phạm lỗi giao thông nên ra lệnh dừng xe kiểm tra.

Nam thanh niên ấp úng khai tên Nguyễn Việt Bắc (SN 1996), trú xóm Liên Tân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông (Nghệ An), nói rằng quên mang giấy tờ xe rồi bỏ chạy.

Lực lượng CSGT nhiều lần sau đó đã gửi giấy mời về để người vi phạm đến xử lý nhưng không được. Khi liên hệ qua chính quyền xã Bồng Khê, lực lượng chức năng biết được tên Nguyễn Việt Bắc chỉ là giả.

Tiến hành kiểm tra số khung số máy chiếc xe, cảnh sát biết được chủ xe này là anh Nguyễn Kim Khánh nên đã liên hệ để trả lại xe.

Theo anh Khánh, trước đó vào tháng 10/2015, anh Khánh đi xe máy đi làm đồng thì bị kẻ gian phá khoá lấy trộm. Dù sau đó anh đã báo lực lượng công an và tìm kiếm nhiều năm nhưng không đều không có kết quả.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: vi phạm ,phát hiện ,kiểm tra

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP