Pháp luật

Kiểm tra quán bar phố cổ Hà Nội, phát hiện hơn 60 “dân chơi” dương tính với ma túy

Hàng trăm đối tượng thanh niên nhảy nhót điên cuồng trong quán bar trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, giữa tiếng nhạc đinh tai nhức óc. Qua kiểm tra ban đầu, Công an quận Hoàn Kiếm phát hiện có khoảng hơn 60 đối tượng dương tính với ma túy.

Khoảng 0h30 ngày 1/4, tổ công tác của Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bất ngờ kiểm tra quán bar High Lounge ở 22 phố Tống Duy Tân. Tại thời điểm kiểm tra, trong quán bar có 137 người đang nhảy nhót điên cuồng giữa tiếng nhạc mạnh, nghi vấn 8 bàn khách có sử dụng trái phép chất ma túy.

Công an quận Hoàn Kiếm kiểm tra phát hiện hàng chục đối tượng dương tính với ma túy.

Cơ quan Công an cũng đã thu giữ trong quán bar một số gói có chứa tinh thể màu trắng, nghi là ma túy, ketamin, một số viên nén màu hồng nghi là ma túy tổng hợp. Toàn bộ số đối tượng và người liên quan, người có mặt tại thời điểm kiểm tra đã bị lực lượng Công an đưa về trụ sở, đấu tranh làm rõ.

Bước đầu, Công an quận Hoàn Kiếm xác định hơn 60 đối tượng dương tính với ma túy, đồng thời làm rõ một số đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Hoàn Kiếm tập trung điều tra, làm rõ xử lý nghiêm trước pháp luật.

Tác giả: Hoàng Phong

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP