Pháp luật

Kiểm tra giấy đi đường, phát hiện 2 ô tô chứa ma túy, lái xe có "hàng nóng"

Kiểm tra ô tô nghi vấn lưu thông qua chốt kiểm dịch, tổ công tác phòng, chống dịch Covid-19 huyện Nhà Bè (TPHCM) phát hiện bên trong có ma túy, súng ngắn bằng kim loại và đạn cao su.

Ngày 17/9, Công an TPHCM cho biết, Công an huyện Nhà Bè đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lư Khánh Phong (36 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) và Trần Thịnh Vượng (33 tuổi, ngụ Quận 7) về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, tàng trữ trái phép công cụ hỗ trợ.

Công an tạm giữ Phong (bên trái) và Vượng để điều tra.

Theo đó, tối 9/9, tổ công tác tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 ở khu vực cầu Phước Long, phát hiện ô tô 7 chỗ do Phong điều khiển có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra.

Qua làm việc, Phong không xuất trình được giấy đi đường hợp lệ. Kiểm tra bên trong ô tô, tổ công tác phát hiện 10 gói nylon chứa tinh thể không màu, nghi là ma túy đá và một hộp nhựa màu đen có chứa khẩu súng ngắn bằng kim loại bắn đạn cao su.

Khẩu súng ngắn bằng kim loại trên ô tô của Phong.

Cũng tại khu vực trên, rạng sáng 13/9, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm soát đối với ô tô 4 chỗ do Vượng điều khiển và phát hiện nhiều gói nylon và các viên nén nghi là ma túy.

Qua kiểm tra, Vượng không xuất trình được giấy đi đường theo quy định.

Kết quả giám định của Phòng kỹ thuật hình sự Công an TPHCM cho thấy, các gói nylon và các viên nén được phát hiện trên ô tô của Phong và Vượng đều là ma túy.

Tác giả: Hoàng Thuận

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP