Pháp luật

Kiểm tra ATGT và xử lý xe công nồng, xe tự chế

Trong 2 ngày 17 và 18/8, Ban chỉ đạo ATGT huyện đã tiến hành kiểm tra về công tác đảm bảo ATGT và việc xử lý xe công nông, xe tự chế 3,4 bánh tại 2 xã Diễn Trường và Diễn Hồng.


LAM VIEC1
Đoàn kiểm tra sự, đã nhắc nhở lấn chiếm an toàn giao thông


Theo kế hoạch, đây là đợt kiểm tra toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, hoạt động của các xã thị trấn về đảm bảo ATGT. Theo đó các thành viên trong đoàn đã kiểm tra về công tác quản lý, triển khai thực hiện các kế hoạch liên quan đến lĩnh vực ATGT từ đầu năm 2016 đến nay, công tác tuyên truyền, ra quân xử lý vi phạm hàng lang ATGT. Việc tổ chức ký cam kết không tái lấn chiếm. Việc tháo dỡ các ụ xây cản trở giao thông, cắm biển báo qui định trọng tải...Đặc biệt là việc chấp hành xử lý hủy bỏ xe công nông , xe tự chế 3,4 bánh. Như vậy đến nay Diễn Trường còn 11 xe, Diễn Hồng là xã đã xử lý dứt điểm từ năm 2009.
LAM VIEC
Đ/c Hà Xuân Quang, phó Chủ tịch UBDN huyện kết luận việc kiểm tra tại xã Diễn Hồng


Kết luận tại các buổi làm việc với 2 xã, Đ/c Hà Xuân Quang, phó Chủ tịch UBDN huyện, ghi nhận sự chủ động tích cực của xã Diễn Trường, và biểu dương xã Diễn Hồng đã làm tốt công tác duy trì đảm bảo ATGT và xử lý xe công nông, xe tự chế.

Tác giả bài viết: Ngọc Sơn - Lê Đồng(Đài TT-TH Diễn Châu)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP