Pháp luật

Kiểm điểm 3 cảnh sát bêu tên người bán dâm giữa phố

Sau 4 tháng xảy ra vụ người bán dâm bị cảnh sát ở huyện đảo Phú Quốc bêu tên giữa phố, Công an Kiên Giang đã kiểm điểm 3 cán bộ.

Trao đổi với pv chiều 31/5, đại tá Lê Văn Mót, Trưởng Công an huyện Phú Quốc cho biết Công an tỉnh Kiên Giang đã thống nhất hình thức kiểm điểm rút kinh nghiệm, cắt thi đua năm 2018 đối với 3 cán bộ liên quan đến vụ bêu tên người bán dâm ở vỉa hè đường Cách Mạng Tháng Tám, khu phố 10, thị trấn Dương Đông. Những cán bộ này là Trưởng, Phó Công an thị trấn Dương Đông và cảnh sát khu vực phụ trách khu phố 10.

Công an thị trấn Dương Đông. Ảnh: Việt Tường.

Bốn tháng trước, trên Facebook xuất hiện clip dài hơn 4 phút có nội dung Công an thị trấn Dương Đông công khai tên, tuổi của chủ quán giải khát và đôi nam nữ mua, bán dâm tại khu vực có nhiều quán cà phê trá hình. Sự việc diễn ra trước đám đông, trong đó có nhiều trẻ em khiến người dân đảo ngọc Phú Quốc bức xúc.

Đại tá Lưu Thành Tín, Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang sau đó đã chỉ đạo Công an Phú Quốc chấn chỉnh việc này. Theo ông Tín, công khai hóa hành vi sai phạm thì tốt nhưng phương pháp làm của cảnh sát khu vực như vậy là không hay.

Công an thị trấn Dương Đông (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Việt Tường

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: bán dâm ,kiểm điểm ,công an

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP