Thể thao

Kiatisak nhắc khéo lứa Công Phượng: HAGL như ĐTQG thu nhỏ mà 16 năm chưa vô địch

Kiatisak tự đặt mục tiêu giúp Hoàng Anh Gia Lai vô địch V-League, dự AFC Champions League.

Sau khi hoàn thành cách ly, Kiatisak Senamuang lần đầu tiên xuất hiện, giao lưu trực tiếp cùng người hâm mộ sáng (2/1) tại quán cafe Ông Bầu. Đi cùng "Zico Thái" là hai ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Công Phượng.

Tại đây, Kiatisak một lần nữa nhấn mạnh yêu cầu mà anh đặt ra cho các học trò. Cựu danh thủ Thái Lan tự đặt mục tiêu là chức vô địch V-League và muốn các cầu thủ nỗ lực hướng đến điều này.

"Tôi muốn cầu thủ cố gắng tập trung 100%. Bóng đá có thắng, có thua, nhưng tôi không thích thua. Lâu quá rồi HAGL chưa vô địch, 16 năm rồi", Kiatisak chia sẻ.

"Tôi muốn dạy các em cố gắng. Tôi nói với các cầu thủ rằng HAGL đang có 2 sao, phải cố gắng lấy thêm 1 sao nữa. Không ai biết trước được, chỉ có trời biết. Phải cố gắng tập trung".

Kiatisak hoàn thành việc cách ly, đến giao lưu cùng CĐV.

Đương nhiên "Zico Thái" hiểu rằng HAGL có thể cần tới vài năm để thực hiện mục tiêu đó. Trước mắt, trong mùa giải 2021, đội bóng phố núi sẽ cố gắng để đạt thứ hạng cao. Trong đó, sự cố gắng của các cầu thủ là yếu tố quan trọng nhất.

"Bầu Đức không giao mục tiêu nào. Ngày xưa, khi tôi thi đấu, HAGL dự Champions League 2 năm liên tiếp. Mục tiêu của tôi là cũng muốn như vậy. Mục tiêu thôi, còn quan trọng là những gì cầu thủ đá trên sân. Đó là 70% rồi. Tôi muốn cầu thủ thi đấu hết mình cả 90 phút", Kiatisak nói.

"HAGL có nhiều tuyển thủ quốc gia, cũng giống như đội tuyển Việt Nam thu nhỏ. 10 năm rồi không có thứ hạng cao lắm, tôi muốn giúp HAGL có thứ hạng cao".

Ngày mai (3/1), Kiatisak sẽ dẫn dắt HAGL trận đầu tiên, gặp Nam Định ở giải giao hữu trên sân Gò Đậu (Bình Dương).

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP