Thể thao

Kiatisak chuẩn bị đối đầu với Huỳnh Đức, Văn Sỹ

Nếu không có gì thay đổi, tân HLV Kiatisak sẽ dẫn dắt HAGL thi đấu tại giải giao hữu ở Bình Dương với sự góp mặt của 5 đội bóng khác nhau đến từ V.League và giải hạng Nhất.

Giải tập huấn nói trên do CLB Becamex Bình Dương phối hợp với Công ty thể thao Thiên Long và VietFootball tổ chức từ ngày 28/12 đến 5/1/2021 trên sân Gò Đậu. Tham dự giải đấu gồm có HAGL, SHB.ĐN, Quảng Ninh, Nam Định, Khánh Hoà và đội chủ nhà B.BD. Sáu đội bóng sẽ chia thành 2 bảng, thi đấu chọn 2 đội nhất nhì tại mỗi bảng vào bán kết và chung kết. Hai đội bị loại sẽ tranh hạng 5.

Giải đấu này là cơ hội để các CLB chuẩn bị cho mùa giải mới nên chắc chắn, các HLV sẽ tung ra những quân bài tốt nhất để thử nghiệm. Các tuyển thủ U22 Việt Nam hay ĐT Việt Nam cũng sẽ góp mặt trong màu áo các CLB khi trở về từ đợt tập trung.

Ở giải đấu tập huấn này, khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến những bản hợp đồng “bom tấn” của các đội bóng ra mắt. Thu hút nhất chắc chắn là HAGL với sự góp mặt của HLV Kiatisak cùng những cái tên mới được bổ sung như thủ môn Tuấn Linh, trung vệ Hữu Tuấn, Văn Việt… cùng với đó là sự trở lại của Công Phương sau 1 năm được cho CLB TP.HCM mượn.

Tương tự, SHB.ĐN cũng ra mắt trung vệ Vũ Ngọc Thịnh, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng hay 2 ngoại binh Rafaelson và Hedipo Gustavo. Những cuộc đối đầu giữa HAGL với SHB.ĐN hay Nam Định sẽ rất đáng xem khi Kiatisak đã nhẵn mặt Huỳnh Đức, Văn Sỹ…

Tác giả: Hải Đăng

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: Văn Sỹ ,Huỳnh Đức ,Kiatisak

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP