Xe

Kia Sedona bản nâng cấp mới chính thức 'chốt' giá bán từ 1,129 tỷ đồng

MPV Kia Sedona bản nâng cấp sắp ra mắt khách hàng Việt (gồm các phiên bản DAT 6AT, DATH 6AT và GATH 8AT) sẽ có giá bán khởi điểm từ 1,129 tỷ đồng.

Theo đó, mẫu MPV Kia Sedona sắp ra mắt khách hàng Việt sẽ có 3 phiên bản: Sedona DAT 6AT, Sedona DATH 6AT và Sedona GATH 8AT. Mức giá bán lần lượt là: 1,129; 1,209 và 1,429 tỷ đồng.

Cách đây vài ngày, những hình ảnh về mẫu MPV Kia Sedona cùng một số trang bị thay đổi trên xe đã được hé lộ. Điểm mới nhất dễ nhận thấy chính là diện mạo ngoại thất của xe nhận được nhiều cập nhật mới gồm: cụm đèn trước chuyển sang công nghệ LED tích hợp projector, đèn sương mù chuyển thành bóng LED và có tới 4 projector và cản trước tái thiết kế.

Bên trong, thay đổi lớn nhất chính là hệ thống phanh đỗ đạp chân đã bị loại bỏ và thay thế bằng phanh điện tử có vị trí gần cần số. Ngoài ra, tính năng tiện ích có thêm chỉnh điện ghế lái nhớ 2 vị trí.

Khoang nội thất của Kia Sedona mới vẫn được trang bị màn hình giải trí 7 inch và dàn loa Infinity, điều hòa 2 giàn lạnh 3 vùng độc lập có chức năng lọc không khí, 2 cửa sổ trời.

Về khả năng vận hành, Kia Sedona mới vẫn sử dụng 2 tùy chọn động cơ với dung tích cũ nhưng được tinh chỉnh cho công suất và mô men xoắn lớn hơn. Thay vì loại hộp số tự động 6 cấp, Kia Sedona mới sẽ được thay thế bằng hộp số 8 cấp.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: vietnamfinance.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP