Xe

KIA ra mắt xe mới giá cực rẻ, quyết cạnh tranh cùng Toyota Vios

KIA Soluto vừa ra mắt tại Đông Nam Á có giá cực hấp dẫn và hứa hẹn sẽ "làm khó" nhiều đối thủ cùng phân khúc trong đó có Toyota Vios.

KIA Soluto có giá từ 625.000 - 735.000 Php tại Philippines, tương đương 276 - 325 triệu đồng

KIA vừa tung ra thị trường Philippines mẫu xe KIA Soluto với động cơ 1.4L, và mức giá chỉ từ 625.000 Piso (tương đương 278 triệu đồng). Mức giá này của Kia Soluto hứa hẹn là đối thủ đáng gờm cho những tên tuổi thuộc top đầu phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ như Toyota Vios, Kia Rio, Honda City, hay Hyundai Accent...

Trước khi đến với người tiêu dùng ô tô tại Philippines theo diện ô tô nhập khẩu nguyên chiếc, KIA Soluto từng được trình làng tại Trung Quốc vào năm 2017 nhằm hướng tới đối tượng khách hàng trẻ cũng như những người mua ô tô lần đầu.

KIA Soluto vừa có màn ra mắt tại Philippines (Ảnh: Auto Industriya)

KIA Soluto sử dụng động cơ xăng 1.4L với công suất tối đa 94 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132 Nm, đi cùng với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Về ngoại thất, mẫu xe này vẫn có những đường nét thiết kế đặc trưng của KIA, như mẫu Rio, đặc biệt ở phía trước. Dù nhìn bên ngoài nhỏ nhưng KIA Soluto có chiều dài trục cơ sở lên tới 2.570 mm, giúp khoang cabin khá rộng rãi.

Nội thất xe được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Điển hình như hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch và có khả năng tương thích với Android Auto và Apple CarPlay, cùng với đó là hệ thống âm thanh 6 loa, camera lùi, các nút điều khiển tích hợp trên vô-lăng. Trên các phiên bản cao cấp, KIA Soluto sẽ có thêm ghế da và cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Nội thất của KIA Soluto

Tại thị trường Philippines, mẫu xe này sẽ được trang bị 4 phiên bản khác nhau với 5 tùy chọn màu sắc: Trắng (Clear White), Bạc (Titanium Silver), Đen (Aurora Black Pearl), Xanh làm (Blue Stream), và Đỏ (Marcato Red). Và mức giá cho KIA Soluto chỉ từ 625.000 đến 735.000 Philippines Peso (khoảng 277 triệu đồng đến 326 triệu đồng).

Hiện chưa rõ liệu Kia có giới thiệu Soluto tới các thị trường Đông Nam Á khác ngoài Philippines hay không.

KIA Soluto được hy vọng có thể cạnh tranh với Toyota Vios.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP