Xe

Kia "nhá hàng" sedan đầu bảng K900 đấu S-Class

Hãng xe Hàn Quốc vừa hé lộ một vài bức ảnh phác thảo đầu tiên về chiếc sedan chủ lực Kia K900 thế hệ mới với thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại sẽ mắt thị trường vào giữa năm nay.

Dự kiến trình làng tại triển lãm New York 2018 vào tháng 4, thế hệ mới của Kia K900 sở hữu tạo hình mang hơi hướng sang trọng kiểu Đức. Đồng thời, khi so với thế hệ hiện hành là những thay đổi lớn dễ nhận biết. Kia K900 mới được trung tâm thiết kế của hãng ở Namyang, Hàn Quốc và studio Irvine, Mỹ đồng phát triển.

Kia cho biết, mẫu K900 thế hệ mới kết hợp thiết kế ngoại thất lịch lãm sang trọng, hiệu năng vận hành cao và một không gian cabin rộng rãi, các vật liệu cao cấp, thiết kế tinh tế. Hãng cũng sẽ ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay, như các công nghệ bảo vệ an toàn, tiện nghi nội thất cũng như hỗ trợ lái xe.

Điểm nhấn nổi bật nhất trên K900 mà hãng muốn khách hàng của mình làm quen là tản nhiệt tứ giác với 176 khung nhỏ bên trong. Hy vọng bản hoàn chỉnh vẫn sẽ giữ được dáng vẻ khỏe mạnh, ấn tượng mà những tấm hình teaser thể hiện.

Kia còn sử dụng vật liệu crôm sáng cho thân xe của K900, với mục đích làm chiếc xe nổi bật hơn. Crôm sáng bóng được tìm thấy trên viền lưới tản nhiệt của xe, lỗ hút gió thấp, bậc cửa, đường viền cửa sổ, gương chiếu hậu, viền đèn hậu, thanh cản va phía sau và các ống xả.

Kia K900 sẽ bán ra một số thị trường được chọn trên phạm vi toàn cầu vào Quý 2 năm 2018.

Tác giả: Lê Huân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: S-Class ,Kia K900 ,Kia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP