Xe

KIA K3 lộ diện thực tế tại đại lý ở Việt Nam: Đẹp ngoài sức tưởng tượng

Những chiếc KIA K3 đầu tiên đã bắt đầu được phân phối tới đại lý, với khá nhiều những nâng cấp nổi trội, cùng với đó là nội thất sang trọng, được đánh giá vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

Sau màn ra mắt từ cuối tháng 9 vừa qua, giờ đây những chiếc KIA K3 bản nâng cấp đầu tiên đã được vận chuyển tới đại lý chuẩn bị bàn giao tới tay khách hàng. Đây là mốc thời điểm đã được hoạch định từ sẵn trong lịch trình bàn giao xe của THACO. Theo đó, tất cả các phiên bản sử dụng động cơ 1.6 của KIA K3 sẽ bắt đầu được bàn giao tới khách hàng trong tháng 10, ngoại trừ phiên bản 1.6 Luxury được xác nhận bàn giao sớm trước ngày 15/10. Còn phiên bản 2.0 Premium nhiều khả năng sẽ được ra mắt muộn hơn, với thời gian dự kiến là tháng 11 sắp tới.

Được biết, Kia K3 2022 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của KIA Cerato, với thiết kế tương đồng với phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc. Nổi bật ở đầu xe là lưới tản nhiệt mũi hổ mở rộng, nối liền cụm đèn chiếu sáng trước với đèn định vị ban ngày dạng đứt đoạn. Tương tự với đó là đèn hậu phía sau vẫn được giữ nét thiết kế của phiên bản cũ, nhưng đã được tinh chỉnh đồ họa dạng đứt đoạn để tương đồng với cụm đèn trước.

Công nghệ LED là trang bị tiêu chuẩn cho các cụm đèn trên KIA K3. Ngoài những điểm thay đổi ở hệ thống đèn và lưới tản nhiệt, KIA K3 còn được cung cấp cản trước sơn bóng cùng mâm xe kích thước 17inch có thiết kế mới. Sẽ có tổng cộng 7 màu sơn ngoại thất cho xe, bao gồm cả màu sơn mới Xanh sẫm Deep Chroma Blue.

Khác với ngoại thất, nội thất của KIA K3 không có quá nhiều thay đổi so với trước đây, ngoại trừ việc nâng cấp một số trang bị công nghệ mới như màn hình trung tâm 10,25 inch, có kết nối Apple CarPlay và Android Auto; hàng ghế trước được tích hợp sưởi/làm mát; vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp phím chức năng và logo mới. Trong khi đó, ngoại trừ việc bổ sung cảm biến áp suất lốp thì các trang bị an toàn của KIA K3 vẫn được giữ nguyên như: ABS, EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe trước sau, camera lùi và 6 túi khí.

Trang bị sức mạnh cho KIA K3 bản nâng cấp sẽ là loạt máy xăng 1.6L, sản sinh công suất 126 mã lực và mô-men xoắn cực đại 155Nm. Kết hợp với khối động cơ nói trên là hệ dẫn động cầu trước và hai tùy chọn hộp số gồm số sàn và số tự động đều 6 cấp. Ngoài ra, xe còn được cung cấp 3 chế độ lái gồm: Normal (Bình thường), Eco (Tiết kiệm) và Sport (Thể thao).

Được biết, KIA K3 hiện đang được niêm yết giá bán cho từng phiên bản là: 1.6 Deluxe MT (559 triệu đồng); 1.6 Luxury (629 triệu đồng) và phiên bản 1.6 Premium (659 triệu đồng).

Tác giả: Thành Nam

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP