Xe

Kia Cerato 2022 giá 463 triệu sắp về Việt Nam, bản cũ giảm "cật lực" rẻ ngang Toyota Vios

Phả sức nóng vào 2 đối thủ Mazda3 và Hyundai Elantra, chiếc sedan hạng C Kia Cerato đang giảm giá "sốc" 70 triệu đồng tại đại lý, rẻ ngang các mẫu hạng B như Toyota Vios.

Kia vừa công bố giá xe Cerato đời 2022 tại thị trường Australia. Mẫu sedan Hàn Quốc có 3 phiên bản là S, Sport và Sport+ với giá bán lần lượt là 20.100 USD (tương đương 463 triệu đồng), 21.600 USD (khoảng 498 triệu đồng) và 24.500 USD (565 triệu đồng), bán ra vào tháng 6 này.

Cũng trong thời điểm này, tại thị trường Việt Nam, Thaco đã bất ngờ tung ưu đãi, giảm giá lên đến 70 triệu đồng cho mẫu Kia Cerato, đưa giá xe xuống thấp nhất còn 497 triệu đồng – rẻ ngang các mẫu sedan cỡ B như Toyota Vios hay Hyundai Accent.

Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn trang bị hộp số sàn Kia Cerato MT có giá khuyến nghị của nhà sản xuất ở mức 544 triệu đồng thì người tiêu dùng có thể mua được với giá chưa đến 497 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất Cerato 2.0 Premium có giá đàm phán chỉ khoảng 618 triệu đồng, thấp hơn đến 67 triệu đồng so với giá niêm yết.

Kia Cerato đang được nhiều đại lý ở Việt Nam giảm giá lên đến 70 triệu đồng.

Giá bán giữa các đại lý của Kia không có nhiều khác biệt, tuy nhiên mức giảm thực tế có thể thay đổi giữa tiền mặt và phụ kiện. Ngoài tiền mặt, khách còn được tặng phụ kiện như thảm, film cách nhiệt.

Các đại lý cho biết tồn kho cao, sức mua thị trường giảm khiến Cerato giảm giá đẩy hàng tồn. Bên cạnh đó, những thông tin chưa chính thức về việc Thaco sắp giới thiệu phiên bản mới của mẫu sedan cỡ C cũng là nguyên nhân khiến khách hàng chờ đợi bản mới, buộc đại lý phải giảm giá bản cũ để xả hàng.

Kia Cerato tại Australia.

Tại thị trường Australia, dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng những thay đổi trên Kia Cerato 2022 rất đáng chú ý, bao gồm cả về thiết kế ngoại thất và các trang bị đi kèm. Tại Australia, xe có 4 phiên bản đi kèm 2 tùy chọn động cơ.

Các mẫu Kia Cerato S, Sport và Sport + phiên bản 2022 đều trang bị động cơ 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 192 Nm.

Trong khi đó, phiên bản Cerato GT đầu bảng được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh 1.6L cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm. GT cũng có hộp số ly hợp kép 7 cấp, hệ thống treo sau đa liên kết, phanh lớn hơn, la-zăng 18 inch và thiết kế ngoại thất thể thao hơn, cũng như hệ thống âm thanh 8 loa của JBL.

Nội thất xe.

Ngoài ra, Kia Cerato 2022 còn cung cấp thêm nhiều tùy chọn khác như gạt mưa tự động, gương trang điểm có tích hợp đèn chiếu sáng, ghế thể thao bọc da mềm trên các phiên bản cao cấp. Các tính năng an toàn trên Kia Cerato 2022 gồm có hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo người lái tập trung, cảnh báo khoảng cách với phương tiện phía trước.

Tác giả: Hoàng Linh

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

  Từ khóa: Kia Cerato 2022 ,Toyota Vios

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP