Xe

KIA Carnival lộ diện trước khi ra mắt chính thức: Tất cả đều mới ngoại trừ một chi tiết này

Trong khi hầu hết các chi tiết của KIA Carnival đều đã được tái thiết kế so với thế hệ cũ, thì mẫu logo mới của KIA vẫn chưa được cung cấp cho mẫu xe gia đình cỡ lớn này.

Sau khi trang chủ của KIA Việt Nam chính thức đăng tải thông tin xác nhận về sự ra mắt của Carnival thì mẫu xe này đã bị lộ những hình ảnh thực tế chính thức. Theo đó, mẫu SUV cỡ lớn (theo cách gọi của KIA) được cung cấp khá nhiều những điểm mới nổi bật từ thiết kế ngoại/nội thất đến trang bị tiện nghi và cả tính năng an toàn.

Chẳng hạn như xe sở hữu thiết kế vuông vức, góc cạnh, với phần đầu khoẻ khoắn hoàn toàn mới. Nổi bật lưới tản nhiệt dạng nan chéo được đi liền với cụm đèn chiếu sáng phía trước. Cùng với đó là đèn LED định vị ban ngày được thiết kế lạ mắt, tạo nên một dải nối liền với viền lưới tản nhiệt của xe. Ở phía đuôi, xe tạo ấn tượng với cụm đèn hậu được nối dài gắn kết với nhau bởi một dải đèn liền mạch, với trung tâm ở giữa là logo của thương hiệu KIA.

Tuy nhiên, khác biệt với những đồn đoán trước đó, logo của thương hiệu KIA lại vẫn chỉ được cung cấp kiểu dáng cũ, khác hoàn toàn với thiết kế mới đang được áp dụng cho những đàn em như Seltos và K3 gần đây. Nhiều khả năng, logo mới sẽ nằm trong kế hoạch định vị và nâng cấp giá bán cho Carnival ở tương lai, thông qua việc cung cấp những trang bị mới tương tự như các đợt nâng cấp nhẹ của Seltos vừa qua.

Ngoài ngoại thất thì nội thất của KIA Carnival cũng sẽ được thay đổi khá nhiều, hướng đến tập trung tốt hơn sự trải nghiệm của khách hàng. Trong khi đó, hệ thống động cơ của Carnival cũng sẽ được nâng cấp với 2 tuỳ chọn mới gồm: cỗ máy diesel Smartsteam 2.2L, cho công suất 199 mã lực/440Nm và máy xăng 3.5L GDi sản sinh công suất 290 mã lực/355Nm.

Được biết, KIA Carnival cũng đã được tiết lộ giá bán trong thời gian gần đây, với mức giá khởi điểm cho phiên bản tiêu chuẩn là 1,179 tỷ đồng. Còn phiên bản Signature máy xăng cao cấp nhất sẽ có giá 1,839 tỷ đồng.

Tác giả: Phong Thanh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP